84282

Apple mách bạn cách dùng máy tính đúng qua quảng cáo iPad Pro 2020

XEM NHANH

Hôm qua, Apple đã tung ra video quảng cáo iPad Pro 2020, chỉ bạn cách dùng iPad “không giống như một chiếc máy tính”.

Quảng cáo iPad Pro 2020

quảng cáo iPad Pro 2020 1

Video nêu ra rằng để dùng máy tính, bạn cần đặt nó trên bàn làm việc, ngồi thẳng và tập trung làm một việc duy nhất. Máy tính cũng cần phải đặt ở nơi sạch sẽ, để xa tầm tay trẻ em và được nâng niu bởi đây không phải là một món đồ chơi. Bạn cũng bị bó buộc với con trỏ chuột hình mũi tên và một thiết bị PC không có camera.

Apple như đang “cà khịa” phong cách sử dụng máy tính truyền thống. Người dùng có thể hoàn toàn quên đi nhưng chiếc máy tính xưa cũ và dùng iPad theo cách mình muốn. Bạn không cần ngồi thẳng tại bàn làm việc, mà có thể nằm ở bất kì đâu, sử dụng nhiều app cùng một lúc. Chiếc iPad có thể bị quăng quật, đưa cho con nít vẽ (tất nhiên bằng Apple Pencil) và chơi game. Con trỏ chuột cũng có hình tròn độc đáo và camera không chỉ để “cho có” mà còn chụp rất đẹp.

Cuối video, Apple không quên đề ra thông điệp “chiếc máy tính tiếp theo của bạn không phải một chiếc máy tính”. Bạn có thể dùng iPad thay thế PC, và iPad cũng sẽ thay đổi cách bạn đang dùng PC của mình.

Chiếc iPad Pro 2020 có gì hot?

quảng cáo iPad Pro 2020 2

Tối qua theo giờ Việt Nam, Apple đã ra mắt iPad Pro 2020 với nhiều cải tiến lớn. Mặc dù có thiết kế gần như không đổi, những thay đổi đến từ phần cứng bên trong. Apple đang mang thêm camera góc siêu rộng và một cảm biến LiDAR giúp nâng cao trải nghiệm AR. Chiếc iPad Pro 2020 chạy trên nền tảng xử lý Apple A12Z Bionic cùng GPU 8 nhân cực kì mạnh mẽ. Bộ nhớ trong cũng được nâng cấp lên tới 1TB.

Apple đã giới thiệu bàn phím Magic Keyboard tích hợp cổng USB-C và trachpad. Khi gắn vào iPad Pro 2020, bạn có thể sử dụng thiết bị của mình như một chiếc laptop thực thụ.

CẬP NHẬT THÊM VỀ IPAD PRO 2020

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách chụp liên tục trên iPhone 11

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua