ipad

Apple bất ngờ ra mắt iPad Pro 2020: Thiết bị tốt nhất cho trải nghiệm AR, giá không đổi

XEM NHANH

Vừa mới vài phút trước, Apple đã cho ra mắt mẫu iPad Pro thế hệ mới với cải tiến vượt bậc về camera và cấu hình.

Sau nhiều lần “thả thính”, chiếc iPad Pro của năm 2020 đã lộ diện. Với cái tên không đổi, chiếc iPad mới này là một thiết bị “bình cũ rượu mới” nhưng vẫn rất đáng mong chờ.

iPad Pro 2020 chính thức ra mắt

iPad Pro 2020 vẫn giữ thiết kế “na ná” phiên bản 2018 với sự xuất hiện của cổng USB-C. Tuy nhiên, Apple đã mang tới hai phiên bản màn hình là 11-inch và một chiếc 12.9-inch. Chiếc máy tính bảng mới mang trên mình công nghệ màn hình Liquid Retina với tần số quét 120Hz mượt mà. Apple quảng cáo màn hình của mình đang dẫn đầu về độ chuẩn màu sắc. Cùng với đó là độ sáng 600 nit và công nghệ Ultralow Reflection cho trải nghiệm ngoài trời tốt hơn.

Điểm nổi bật trên chiếc iPad mới nhà Táo là cụm camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới máy tính bảng. Bên cạnh đó là một máy quét LiDAR (Light Detection and Raging) học hỏi từ NASA. Công nghệ này giúp iPad Pro trở thành “thiết bị tốt nhất cho trải nghiệm AR (augmented reality)”.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple_new-iPad-Pro-ra-mat-2 iPad Pro 2020 ra mắt: A12Z Bionic, bàn phím Magic Keyboard với trackpad, máy quét Lidar, giá từ 799 USD

Mỗi đời iPad mới ra cũng được Apple cải tiến vượt bậc về hiệu năng. Chiếc máy tính bảng của năm 2020 cũng không phải ngoại lệ khi được trang bị chip Apple A12Z Bionic, cho tốc độ “vượt trội hơn cả một chiếc PC”. Thêm vào đó là xử lý đồ hoạ 8 nhân, giúp người dùng xử lý game, thiết kế đồ hoạ 3D và sử dung tính năng AR tốt hơn. iPad Pro 2020 có 4 phiên bản bộ nhớ từ 128GB cho tới 1TB. 

Bên cạnh đó là các phụ kiện mới

Cùng với iPad Pro 2020, Apple cũng đã ra mắt một chiếc bàn phím với tên “Magic Keyboard”. Chiếc bàn phím này được tối ưu hoá riêng cho iPadOS và có cổng USB-C để sạc cho iPad. Điểm nhấn của chiếc của bàn phím này là tích hợp sẵn Trackpad. Với iPadOS 13.4, con trỏ chuột đã xuất hiện và bạn có thể dùng iPad như một chiếc laptop thực thụ.

Ngoài ra, khả năng kết nối với Apple Pencil vẫn giống như iPad Pro 2018. Bạn có thể sạc không dây qua kết nối nam châm cho Apple Pencil.

Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm iPad Pro 2020 trên website của Apple tại đây.

CẬP NHẬT THÊM VỀ IPAD PRO 2020

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách chụp liên tục trên iPhone 11

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024