Galaxy-Note-tro-lai-1

Quá yêu thích dòng Galaxy Note, hàng chục nghìn fan kiến nghị Samsung đưa sản phẩm này trở lại vào năm sau

XEM NHANH

Mặc dù Samsung đã xác nhận trong sự kiện Unpacked ngày 11/8 và trong năm nay sẽ không có chiếc Galaxy Note nào cả nhưng SamFan vẫn rất mong đợi sản phẩm này sẽ trở lại vào năm 2022.

Hàng chục nghìn chữ ký trên đơn kiến nghị Samsung đưa Galaxy Note trở lại

Để thể hiện sự yêu thích của mình, rất nhiều SamFan đã kiến nghị Samsung đưa dòng Galaxy Note trở lại vào nửa đầu năm sau. Mặc dù đây là thời điểm các flagship dòng Galaxy S ra mắt nhưng trong kiến nghị lại thúc giục gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bỏ qua Galaxy S22 và thay bằng Galaxy Note 22.

Galaxy-Note-tro-lai-2

Kiến nghị được đăng trên trang Change.org và bắt đầu bởi trang SamMobile. Cụ thể nội dung là “Hàng triệu người hâm mộ trên thế giới đều rất yêu thích dòng Galaxy Note và họ khá thất vọng khi Samsung không ra mắt phiên bản mới năm 2021. Họ mong hãng có thể giữ tất cả các flagship cao cấp của hình bằng cách ra mắt luân phiên giữa chúng”.

Liệu Samsung sẽ quyết định thế nào?

Samsung đã quyết định ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 trong sự kiện tháng 9 và bỏ qua Galaxy Note 21. Hãng còn ra mắt một loại bút S Pen mới tương thích với smartphone màn hình gập. Trước đó, hãng cũng đã ra mắt Galaxy S21 Ultra với khả năng tương thích với bút S Pen. Có vẻ như Samsung đang cố gắng đưa tính năng đã làm nên thương hiệu dòng Note đến với những chiếc smartphone khác của mình.

Galaxy-Note-tro-lai-3

Bản kiến nghị đã đạt được hơn 10.000 chữ ký trên mục tiêu 15.000 chữ ký. Khi đạt được 15.000 chữ ký, bản kiến nghị sẽ được đưa lên danh sách đứng đầu của Change.org. Đây là một trong những cách SamFan dùng để tác động đến Samsung và thể hiện mong muốn của họ.

Tuy nhiên, khả năng Samsung bỏ Galaxy S22 để ra mắt Galaxy Note 22 là rất ít. Bởi Galaxy S21 năm nay đã mang lại thành công lớn cho hãng. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn có thể hi vọng dòng Note sẽ trở lại trong tương lai.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: NOKIA XR20 5G ra mắt – Nokia “nồi đồng cối đá” trở lại!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới