Pokemon Go thế 2 sẽ có màn ra mắt hoành tráng trong tuần này

XEM NHANH

Game Pokemon Go 2 sẽ được Niantic cho ra mắt vào cuối tuần này. Phiên bản mới có sự xuất thêm của hơn 80 loài và nhiều cải tiến thú vị.

 

Pokemon Go 2 1

Game thủ sắp được trải nghiệm phiên bản mới của game Pokemon Go

Tiếp nối thành công của game Pokemon Go vào năm ngoái, Niantic tiếp tục phát triển trò chơi thực tế ảo này và sẽ tung ra phiên bản mới sau vài ngày nữa. Cùng xem có những gì thú vị trong lần cập nhật game cực lớn này nhé!

Game Pokemon Go 2 sẽ xuất hiện thêm 80 loài và 2 berry mới

Theo Niantic, phiên bản mới sẽ được nhà phát triển bổ sung thêm hơn 80 loài, với ngoại hình vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn cũng có thể bắt những con pokemon hiếm như Chikorita, Cyndaquil hay Totodile một cách trực tiếp, thay vì ấp trứng để nó nở ra.

Pokemon Go 2 2

Những chú pokemon mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 2 của Pokemon Go

Để thêm tiện ích cho người chơi, Niantic còn bổ sung 2 loại quả mới là nanab (làm giảm hoạt động của Pokemon) và pinap (tăng gấp đôi số kẹo thưởng sau khi bắt được pokemon).

Pokemon Go 2 3

Hai loại quả mới trong mục Berries

Pokemon Go 2 hứa hẹn nhiều thứ mới mẻ hơn

CEO của Niantic là John Hanke đã khẳng định: “Pokemon Go là trải nghiệm thực tế mà chúng tôi liên tục hỗ trợ và nâng cấp với cách chơi mới thú vị hơn, thêm sự kiện trong và ngoài game, thêm pokemon và nhiều thứ khác nữa.”

Pokemon Go 2 4

Pokemon Go 2 sẽ mang lại vô số tính năng mới hấp dẫn

Theo thống kê, trên thế giới có khoảng 1 tỷ người chơi Pokemon Go. Con số này đã mang về cho Niantic một doanh thu kỷ lục. Đây cũng là trò chơi di động hot nhất năm 2016, mặc dù hiện nay nó đã có dấu hiệu giảm sút lượng người chơi. Có lẽ phiên bản game Pokemon Go 2 này sẽ giúp hâm nóng lại bầu không khí “nhà nhà, người người Pokemon Go” trước đây. Cùng chờ đến cuối tuần này nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp