máy tính bảng Huawei

Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad

XEM NHANH

Bên cạnh smartphone thì máy tính bảng cũng là dòng sản phẩm nội bật của Huawei. Mới đây, theo thông tin rò rỉ cho biết công ty chuẩn bị trình làng phiên bản máy tính bảng Huawei mới. Thiết bị này đã đạt chứng nhận 3C với sạc 22,5W.

Máy tính bảng Huawei mới sắp ra mắt 

Có thể bạn chưa biết, Huawei đã ra mắt máy tính bảng đầu tiên vào năm 2013. Từ đó đến nay công ty này đã liên tục phát triển và mang đến thị trường các sản phẩm máy tính bảng mang tính đột phá. Hiện tại, dòng máy tính bảng MatePad của Huawei đang hoạt động khá tốt trong phân khúc. Tuy nhiên với sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà phát triển công nghệ, Huawei đang có kế hoạch phát triển và cho ra mắt một chiếc máy tính bảng Huawei hoàn toàn mới để phù hợp với nhu cầu và các tiêu chuẩn.

máy tính bảng Huawei

Theo thông tin mới đây, một số sản phẩm phải có chứng chỉ 3C trước khi phát hành tại Trung Quốc. Chứng nhận 3C là hệ thống chứng nhận an toàn và phù hợp của sản phẩm được chính phủ Trung Quốc thực hiện để đảm bảo cho người tiêu dùng cũng như các vấn đề an ninh quốc gia, quản lý chất lượng. Sản phẩm yêu cầu chứng nhận 3C bao gồm: các thiết bị điện gia dụng, dây và cáp, động cơ, công tắc, dụng cụ điện, thiết bị âm thanh và video, thiết bị viễn thông, thiết bị đọc thẻ,… Chính vì vậy, máy tính bảng mới sắp ra mắt của Huawei cũng đã được phát hiện trên trang web 3C.

Thông số kỹ thuật máy tính bảng sắp ra mắt 

Hiện nay, Huawei đang cung cấp nhiều tùy chọn trong dòng MatePad của mình. Trong đó bao gồm cả máy tính bảng cao cấp cũng như các tùy chọn khác giá cả phải chăng hơn. Dòng máy tính bảng Huawei tiếp theo được ITHome phát hiện có vẻ như là một lựa chọn giá phải chăng, mặc dù vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật. Từ chứng nhận 3C của máy tính bảng cho thấy nó sẽ có khả năng sạc 22,5W. Tốc độ này khá chậm so với các máy tính bảng cao cấp đã ra mắt. Nếu so sánh với các máy tính bảng hàng đầu như MatePad Pro 13.2 có khả năng sạc 88W thì có vẻ sản phẩm mới không phải thuộc dòng cao cấp. 

máy tính bảng Huawei

Thông tin từ tài liệu chứng nhận 3C đã liệt kê bốn thiết bị khác nhau: TGR-W00 , TGR-W10 , DMG-W00 và BBG7-W00 . Các thiết bị này sẽ đi kèm với bộ sạc HW-100225C00 22,5W (10V/2,25A) của Huawei . Theo ITHome, những máy tính bảng này sẽ có các biến thể model khác nhau (model bắt đầu bằng “TGR”), bao gồm TGR-W00, TGR-W09, TGR-W10, TGR-W19, TGR-AL00, TGR-L09, TGRZ-W00 và TGRZ-W10. Mặc dù thông số kỹ thuật của máy tính bảng sắp ra mắt vẫn chưa được tiết lộ nhưng nó được cho là sẽ đi kèm bộ xử lý Kirin.

Khi nào máy tính bảng Huawei sẽ ra mắt? 

Thông tin từ người tiết lộ trên mạng xã hội Twitter trước đó đã cho biết rằng Huawei đạt chứng nhận máy tính bảng TGR-L10 4G mới. Ngoài ra, còn có dòng MatePad mới bao gồm các dịch vụ Nearlink và một số phụ kiện liên quan, v.v. Vì vậy, công ty Huawei đang tăng tốc quá trình phát triển máy tính bảng Huawei MatePad mới và có thể ra mắt nó bất cứ lúc nào. Công ty không chỉ đặt mục tiêu triển khai bộ vi xử lý độc quyền do chính họ phát triển trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng mà còn trên PC (Kirin PC). Đây là một trong những kế hoạch dài hạn của công ty trong vài năm tới. 

máy tính bảng Huawei

Về thời gian ra mắt của máy tính bảng mới vẫn chưa được xác nhận chính thức. Vì thế nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có lẽ sẽ cần chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Chiếc máy tính bảng này sẽ ra mắt cùng với thiết bị đeo Watch Fit 3 đã được đồn đại từ lâu. Đồng thời, chipset Kirin có thể được công bố. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Huawei sắp ra mắt máy tính bảng mới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Helio G36 vẫn rất ngon trên Redmi A3

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu