Phụ kiện này sẽ giúp camera kép trên iPhone 7 Plus tăng thêm sức mạnh

XEM NHANH

phụ kiện camera iPhone 7 Plus 1

iPhone 7 Plus sẽ biến thành chiếc máy ảnh số cao cấp nhờ sản phẩm Kamerar Zoom Lens

Kamerar Lens là bộ sản phẩm sắp được ra mắt tại CES. Theo quảng cáo của hãng, bộ phụ kiện gồm hai ống kính gắn ngoài camera kép của iPhone 7 Plus sẽ mang đến cho smartphone này nhiều tính năng mới không thể bỏ qua.

Bộ đôi phụ kiện lens cho iPhone 7 Plus

Phụ kiện lens này gồm hai ống kính và mang đến cho người dùng hai lựa chọn. Một lựa chọn là ống kính mắt cá góc rộng (fisheye) gắn với ống kính với tiêu cự dài (telephoto). Trong khi đó, lựa chọn khác là lens macro với lens zoom. Phụ kiện này hoàn toàn tương thích với chiếc iPhone mới và hiện đại nhất hiện nay.

phụ kiện camera iPhone 7 Plus 2

Cận cảnh Kamerar Lens

Chúng được gắn liền với nhau và có thể dễ dàng lắp vào mặt lưng của iPhone 7 Plus. Nếu không muốn sử dụng, bạn chỉ cần dùng tay kéo chúng ra và sử dụng camera sẵn có của 7 Plus. Đồng thời, nó còn có thể bảo vệ mặt lưng và mặt bên máy như một chiếc ốp thực thụ.

Công dụng của từng loại lens trong phụ kiện Kamerar Lens

Đối với lựa chọn đầu tiên là cụm lens mắt cá và lens tele, camera của iPhone 7 Plus sẽ được mở rộng giới hạn ánh sáng đưa vào khung ảnh theo ngay cả khi bạn chụp gcs rộng và chụp xa. Lens macro sẽ được thừa hưởng và phát triển sức mạnh từ 2x zoom quang học và 10x zoom kỹ thuật số, giúp ghi lại những hình ảnh cận cảnh chân thực nhất.

Kiểm nghiệm khả năng ấn tượng của phụ kiện camera cho iPhone 7

Thấu kính của sản phẩm này cũng được sản xuất từ một hãng chuyên về camera smartphone khá nổi tiếng là Ztylus. Các khâu thiết kế và hoàn tất sản phẩm sẽ do Kamerar thực hiện. Như đã nói, sản phẩm này sẽ được trình làng tại CES 2017 tổ chức vào đầu tháng 1 tới. Dự kiến mức giá của nó là  khoảng 45 USD (hơn 1 triệu đồng), khá ổn so với mức giá của một phụ kiện dành cho iPhone 7 Plus đấy chứ?

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí