Philips-Xenium-V787

Philips Xenium V787 – smartphone pin trâu 5.000 mAh chỉ còn 3 triệu, tặng thẻ cào trúng 100%, mua hay không?

XEM NHANH

Philips Xenium V787 là một smartphone pin trâu có cấu hình ổn trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Các thông số khác về camera hay phần mềm cũng thực sự đáng giá.

Ưu điểm

Nhược điểm

– Màn hình Full HD chống mỏi mắt

– Camera selfie góc rộng, camera sau khẩu độ lớn

– Pin trâu, thời lượng dùng đáng kể

– Giá bán hợp lý

– Thiết kế khá thô, máy nặng

– Ảnh có thể xảy ra hiện tượng bệt màu

Xem sản phẩm Philips Xenium V787 chính hãng giá 2.990.000 đồng

Thiết kế nam tính

Gọi là nam tính nhưng thực chất thì nó cũng hơi thô, với các cạnh vuông vắn. Màn hình được phủ kính toàn bộ. Nối tiếp với phần sau là 2 nắp nhựa phía trên và phía dưới, trong khi ở phần giữa (bố trí các phím cứng) thì máy được ốp miếng kim loại.

Xenium V787 cho cảm giác khá đầm tay

Phần kim loại ở ốp lưng máy thật sự rất chắc chắn. Tuy nhiên, thân máy khá dày và viền màn hình cũng không được thanh thoát cho lắm.

Màn hình trang bị công nghệ SoftBlue chống mỏi mắt

Xenium V787 là một trong số ít các smartphone giá rẻ có màn hình Full HD. Kích thước màn hình này là 5 inch. Nó hiển thị màu sắc khá tốt nhưng có hơi ngả vàng. Có lẽ là do công nghệ SoftBlue (lọc ánh sáng xanh). Công nghệ này có khả năng giảm đến 86% lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, giúp bảo vệ mắt và sức khỏe của người dùng một cách tốt hơn.

Cấu hình ổn

Philips trang bị cho Xenium V787 con chip MediaTek MT6753 8 nhân 1.3 GHz. Đi kèm với đó là bộ RAM 2GB. Dù không thực sự nổi trội nhưng máy cũng cho khả năng đa nhiệm khá tốt. Thử nghiệm đo hiệu năng của con chip này với GeekBench 3, điểm lõi đơn (single-core) được 632 điểm, điểm lõi kép (multi-core) là 2824.

Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB. Máy cũng hỗ trợ kết Bluetooth, WiFi và 4G LTE tốc độ cao.

Thời lượng pin trâu bò

Điểm mạnh tiếp theo của V787 chính là thời lượng pin, với dung lượng pin lên đến 5.000 mAh. Cùng với đó là công nghệ Xenium độc quyền và danh tiếng của Philips. Máy cho thời gian thoại lên đến 47 giờ, sử dụng hỗn hợp liên tục được hơn 10 giờ.

Camera đủ dùng

Camera sau của máy có độ phân giải 13MP, khẩu f/2.0, lấy nét theo pha siêu nhanh 0.2 giây. Khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, nếu không chắc tay hoặc điều kiện thiếu sáng, ảnh có hiện tượng bệt màu.

Camera trước 5MP có góc chụp rộng, chất lượng khá ổn. Nhưng đương nhiên nó không thể so với các chuyên gia selfie hiện nay.

Mức giá bán và ưu đãi

Hiện Philips Xenium V787 đang được bán với giá 2.990.000 đồng. Đây là mức giá đã giảm khá đáng kể so với mức giá ban đầu. Ngoài ra, sản phẩm này còn đang được Phlips hỗ trợ tặng thẻ cào với 100% cơ hội trúng.

Bạn sẽ nhận được 1 trong các phần quà sau:

  • 02 xe Honda Wave Alpha
  • 08 Tivi Led Philips 32inch
  • 300 máy cạo râu
  • 2000 gậy selfie
  • 2000 dù Philips
  • 2000 túi xách Philips

Kết luận

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc smartphone pin trâu và giá rẻ, Philips Xenium V787 là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, nếu bạn có những nhu cầu trải nghiệm cao hơn, thì hãy tham khảo các sản phẩm mới hơn ở phân khúc này. Xem về phân khúc smartphone giá 2 – 3 triệu đồng.

Tin mới nhất
ngoc-rong-online
Game Ngọc Rồng Online truyền tải giá trị nhân văn qua cốt truyện
Evowars – Tựa game io một tay đơn giản dễ chơi dù là trực tuyến hay tải xuống 
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google