Philips Xenium E570 có khả năng chờ tới 170 ngày chính thức ra mắt tại Việt Nam

XEM NHANH

Philips 3

Điện thoại Philips Xenium E570 ra mắt tại Việt Nam

Chiếc điện thoại Philips này có tên là Philips Xenium E570, mục đích sản xuất là dành cho những người lớn tuổi hoặc mới bắt đầu dùng điện thoại. Thiết kế kim loại đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, đi cùng với đó là viên pin có dung lượng lên tới 3.160 mAh cùng với thời gian chờ rất khủng. Dự kiến, Philips Xenium E570 sẽ lên kệ từ tháng 5 tới đây.

Ra mắt điện thoại Philips Xenium E570 tại Việt Nam

Philips vừa chính thức giới thiệu mẫu điện thoại phổ thông Philips Xenium E570 tại thị trường Việt Nam. Chiếc điện thoại này có bàn phím, biểu tượng được thiết kế to, dễ sử dụng. Đi cùng với đó là dạng thanh thuôn gọn, vỏ sau bằng kim loại nhám cho cảm giác chắc chắn và bền bỉ.

Philips 1

Thiết bị sở hữu thiết kế rất chắc chắn

 Máy khá dày nhưng các góc cạnh đều được bo tròn nên việc cầm nắm là rất dễ dàng và chắc chắn. Ngoài ra, Philips Xenium E570 có màn hình màu TFT QVGA rộng 2,8 inch, đi kèm một số tính năng như nghe đài FM, nghe nhạc MP3 với khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 32GB,  duyệt WAP, chụp ảnh với camera kỹ thuật số…

Viên pin siêu khủng với thời gian chờ lên tới 170 ngày

Đáng chú ý nhất là chiếc điện thoại này sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 3.160 mAh mặc dù thiết kế rất nhỏ gọn. Với viên pin lớn như vậy, nhà sản xuất cho biết thời gian chờ của máy đạt 170 ngày và nghe gọi liên tục 58 giờ với một lần sạc. Ngoài ra, E570 còn cho phép sạc điện thoại khác thông qua cổng OTG.

Philips 2

Dung lượng của viên pin lên tới 3.160 mAh

Như vậy, không chỉ là một điện thoại pin trâu mà sản phẩm này còn có thể trở thành cục sạc dự phòng cho smartphone khi cần. Được biết, điện thoại Philips Xenium E570 sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/05/2016 với giá: 1.390.000 đồng.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks