Philips_Hue_Bluetooth1

Philips cho ra mắt đèn thông minh kết nối Bluetooth không cần hub

XEM NHANH

Bluetooth Philips cho phép chúng ta không cần mua thêm hub mà vẫn có thể kết nối tới đèn thông qua Bluetooth. Đây sẽ là tin vui cho những bạn cần thiết lập hệ thống đèn thông minh Philips cho một căn phòng nhỏ ( nếu muốn đầy đủ tính năng thì vẫn cần phải mua thêm hub) 

Bluetooth Philips – Chiếc đèn thông minh

Bóng đèn thông minh mới của Philips sẽ tích hợp sẵn Bluetooth để kết nối trực tiếp tới smartphone mà không cần qua hub trung gian, nó giúp đơn giản hóa cũng như tối ưu chi phí vì không phải ai cũng cần một hệ thống đèn cầu kỳ và phức tạp cần tới hub. Bạn có thể sử dụng đèn để dễ dàng tạo ra bầu không khí phù hợp cho mọi dịp, trang trí không gian của bạn hoặc căn phòng của bạn.
Người dùng có thể bắt đầu với một bóng đèn duy nhất hoặc kết nối ngay lập tức nhiều sản phẩm Bluetooth của Philips và sau đó nâng cấp liền mạch lên cây cầu để tận hưởng nhiều chức năng hơn nữa. Sử dụng ứng dụng Bluetooth Philips, bạn có thể:
 
  • Sử dụng điều khiển bật / tắt và làm mờ hoặc làm sáng đèn đến cài đặt ưa thích của bạn
  • Chọn từ hàng triệu màu và bất kỳ sắc độ ánh sáng trắng nào để sơn tường 
  • Sử dụng các cảnh được cài đặt sẵn để đặt tâm trạng hoặc để phù hợp với thói quen hàng ngày của bạn
  • Điều khiển đèn dễ dàng vì nhiều người dùng có thể điều khiển cùng một đèn

Philips_Hue_Bluetooth1

Bóng đèn Bluetooth Philips này sẽ có giá 15 USD cho bản ánh sáng trắng, 25 USD cho bản ánh sáng trắng có thể chỉnh nhiệt độ màu và 50 USD cho bản có nhiều màu. Nó hỗ trợ Alexa và Google Assistant. Nếu muốn dùng với hệ sinh thái HomeKit thì bạn sẽ cần tới hub. 

Giới hạn của bóng đèn này đó là bạn chỉ có thể thiết lập tối đa hệ thống gồm 10 bóng mà thôi, nếu có hub thì con số đó gấp 5 lần. Thêm nữa, bạn chỉ có thể thiết lập cho một phòng chứ không hỗ trợ đa phòng. 
Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển