Phiên bản Redmi Note 4 RAM 4GB đã chính thức được lên kệ

XEM NHANH

redminote4 1

Phiên bản Redmi Note 4 RAM 4GB đã chính thức lên kệ

Trang Gsmarena cho biết phiên bản Redmi Note 4 RAM 4GB sẽ được phát hành ngay từ hôm nay. Xiaomi đang trở nên nóng hơn bao giờ hết tại thị trường Việt Nam khi hôm nay đã ra mắt chính thức tại nước ta cùng một loạt smartphone chính hãng, trong đó có Redmi Note 4 phiên bản RAM 3GB.

Phiên bản Redmi Note 4 RAM 4GB đã lên kệ

Từ hôm nay, phiên bản Redmi Note 4 sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá bán 200 USD (4.5 triệu đồng). Ngoài bộ nhớ RAM được nâng cấp thì phiên bản này cũng có bộ nhớ tăng từ 32 GB lên 64 GB và có thêm cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

redminote4 2

Thiết kế của máy không có gì thay đổi

Chi tiết cấu hình khác của máy gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Helio X20 tốc độ 2.1 GHz, máy ảnh trước sau 5/13 MP cùng pin dung lượng 4.100 mAh. Thiết kế của máy vẫn không có gì thay đổi với khung kim loại sang trọng. Smartphone này tiếp tục trở thành một đối thủ nặng ký trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Chưa có thông tin về thời điểm cập bến thị trường Việt Nam

Mẫu smartphone này cũng có 2 lựa chọn màu sắc là xanh và đen. Redmi Note 4 RAM 4 GB sẽ lên kệ tại các cửa hàng trực tuyến Xiaomi, JD.com và Lynx.

redminote4 3

Redmi Note 4 phiên bản RAM 3GB đã có mặt tại Việt Nam

Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin cụ thể smartphone này sẽ về nước ta. Redmi Note 4 hiện đang rất HOT tại thị trường Việt Nam với phiên bản RAM 3GB. Mong rằng khi Xiaomi đã chính thức có mặt ở Việt Nam thì phiên bản nâng cấp Redmi Note 4 RAM 4 GB này sẽ sớm lên kệ tại nước ta.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN