Redmi-Note-13-Pro-AAPE

Phiên bản Redmi Note 13 Pro+ AAPE giới hạn được ra mắt

XEM NHANH

Vừa qua, tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Note 13 mới nhất của mình, Redmi cũng đã giới thiệu với người dùng phiên bản Redmi Note 13 Pro+ AAPE Trend Limited Edition vô cùng đặc biệt của chiếc điện thoại này.

Vậy phiên bản Redmi Note 13 Pro+ AAPE giới hạn này có gì đặc biệt? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Phiên bản Redmi Note 13 Pro+ AAPE giới hạn có gì khác biệt?

Redmi Note 13 Pro+ AAPE Trend Limited Edition là đánh dấu sự kết hợp giữa thương hiệu điện thoại Redmi và hãng thời trang AAPE nổi tiếng toàn cầu. Sự kết hợp này hứa hẹn đem dòng sản phẩm Redmi Note 13 Pro+ có thể tiếp cận thị trường một cách tốt hơn.

Thiết kế

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên Redmi Note 13 Pro+ AAPE chính là thiết kế vô cùng nổi bật của chiếc điện thoại này. Nó sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với những họa tiết ngụy trang kết hợp giữa xanh lá cây, nâu, đen và be vô cùng bắt mắt. Không những vậy, những điểm nhấn bằng kim loại cũng được đặt rất chỉnh chu kết hợp với phần nút bấm nhằm tạo ra một vẻ ngoài sang trọng hiếm có.

Redmi-Note-13-Pro-AAPE-2

Phần mặt lưng của chiếc điện thoại này còn có logo AAPE được dập nổi nhằm tạo nên cá tính riêng của thiết bị này.

Redmi-Note-13-Pro-AAPE-1

Tính năng độc quyền

Không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài, Redmi Note 13 Pro+ AAPE đem đến cho bạn hàng loạt tính năng độc quyền dành riêng cho người sở hữu nó. Cụ thể, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt chủ đề ngụy trang khác nhau với 4 tone màu riêng biệt. Nếu bạn là người yêu thích phong cách thiết kế của AAPE, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với giao diện của các chủ đề này.

Redmi-Note-13-Pro-AAPE-3

Khi sử dụng các giao diện của AAPE, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc của bản thân với các khung hình độc quyền nhằm tăng thêm cá tính của mình.

Redmi-Note-13-Pro-AAPE-4

Điểm tạo nên sự khác biệt của Note 13 Pro+ AAPE chính là các phụ kiện và chi tiết đi kèm của chiếc điện thoại này được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ nhằm thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu AAPE. Từ bộ sạc, ốp lưng, que chọc sim,… đến những phụ kiện đi kèm khác đều được thiết kế vô cùng chỉnh chu và tỉ mỉ. Tất cả nhằm tạo nên sự liền mạch cho trải nghiệm sử dụng điện thoại của người dùng.

Redmi-Note-13-Pro-AAPE-5

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 13 Pro+ AAPE

Có thể thấy rằng, thông số kỹ thuật của Redmi Note 13 Pro+ AAPE không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn Redmi Note 13 Pro+. Chiếc điện thoại này vẫn được tích hợp con chip Dimensity 7200 Ultra với bộ đôi RAM 12 GB và 512 GB bộ nhớ trong. Bộ ba này hoàn toàn có thể giúp bạn xử lý tốt các tác vụ hằng ngày cũng như thoải mái giải trí mà không cần phải lo lắng quá nhiều về hiệu năng.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác (camera trước/ sau, màn hình,…) vẫn được giữ nguyên.

Redmi Note 13 Pro+ AAPE có giá bao nhiêu?

Theo tiết lộ của hãng, Note 13 Pro+ AAPE được trình làng với mức giá 2,199 CNY (tương đương 7.3 triệu đồng) – một mức giá tương đối ổn với những chiếc điện thoại giới hạn thuộc phân khúc tầm trung.

Redmi-Note-13-Pro-AAPE-6

Có thể thấy rằng chiếc điện thoại này là một trong những ví dụ rõ nét nhất trong việc không ngừng sáng tạo của hãng. Nếu bạn là một người muốn sở hữu những chiếc điện thoại phiên bản giới hạn độc đáo, bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua chiếc điện thoại này.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về phiên bản Redmi Note 13 Pro+ AAPE giới hạn được ra mắt trong thời gian vừa qua. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm Redmi chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm của ông lớn đến từ Trung Quốc này với mức giá tốt nhất, hãy truy cập ngay trang web của Hoàng Hà Mobile.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể trở thành người đầu tiên cập nhật những khuyến mãi công nghệ độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm. ”

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series