Galaxy-Z-Fold5-ban-dac-biet

Samsung sẽ sớm ra mắt phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold5

XEM NHANH

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023 diễn ra tháng 7 vừa rồi, Samsung đã trình làng nhiều sản phẩm mới vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm được ra mắt của Samsung trong năm nay sẽ không dừng lại ở đó. Theo một số nguồn tin được rò rỉ, họ đang có kế hoạch cho việc ra mắt một số máy tính bảng và phụ kiện mới. Các sản phẩm này bao gồm tai nghe wireless và thiết bị định vị thông minh. Vừa qua, đã có một số tin đồn rằng Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt.

Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt sẽ có tên gọi là gì và có những điểm gì đáng chú ý so với bản thường? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Galaxy S23 FE và Galaxy Z Fold 5 bản đặc biệt với tên gọi Thom Browne Edition có thể sẽ sớm được ra mắt

Theo tipster công nghệ với tài khoản X (trước đây là Twitter) là @TheGalox_, Samsung hiện đang nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm công nghệ mới và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Galaxy S23 FE

Trong danh sách này sẽ có sự xuất hiện của Galaxy S23 FE – một smartphone tầm trung cận cao cấp đã được báo cáo trong vài tháng trước.

Theo những thông tin được rò rỉ trước đó, Galaxy S23 FE sẽ sở hữu màn hình OLED 6.4 inch với tần số quét là 120Hz. Về khả năng chụp ảnh, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau gồm: 1 camera chính 50MP, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera tele 8MP.

Galaxy-Z-Fold5-ban-dac-biet-1

Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được tích hợp con chip Exynos 2200 (Snapdragon 8 Gen 1 ở một số thị trường). Một số tính năng khác đáng chú ý trên chiếc điện thoại này là pin 4.500mAh được tích hợp sạc nhanh 25W, sạc không dây Qi và xếp hạng IP67 cho khả năng chống bụi và nước.

Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt với tên gọi Thom Browne Edition

Tài khoản tipster này cũng đã tuyên bố rằng Samsung cũng sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt với tên gọi Thom Browne Edition. Đây dự kiến là phiên bản giới hạn của Galaxy Z Fold5 được lấy cảm hứng từ các thiết kế của nhà thiết kế thời trang cao cấp Thom Browne.

Galaxy-Z-Fold5-ban-dac-biet-2

Samsung cũng đã từng ra mắt phiên bản Thom Browne dành cho dòng điện thoại Galaxy Z trước đây (trừ dòng Galaxy Z Fold 4).

Những sản phẩm được ra mắt sau Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt

Bên cạnh Galaxy S23 FE và Galaxy Z Fold 5, Samsung cũng sẽ ra mắt hai phiên bản Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab A9. Bên cạnh đó, Galaxy Buds 3 và Galaxy SmartTag 2 cũng có thể sẽ sớm được trình làng sau đó.

Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab A9

Hai phiên bản Fan Edition của Galaxy Tab với tên gọi Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE+ cũng đã được rò rỉ sẽ sớm ra mắt. Các thông số kỹ thuật và hình ảnh của chúng đã được xuất hiện trên mạng xã hội trong vài tháng vừa qua. Galaxy Tab S9 FE dự kiến sẽ sở hữu màn hình 10.9 inch với camera đơn ở mặt lưng trong khi Galaxy Tab S9 FE+ sở hữu màn hình với kích thước 12.4 inch và camera kép ở phía sau.

Galaxy-Z-Fold5-ban-dac-biet-3

Cả hai máy tính bảng này đề sở hữu vỏ máy được hoàn thiện bằng kim loại. Bên trong của chúng sẽ được tích hợp bộ xử lý Exynos 1380, RAM 8GB/12GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB, khe cắm thẻ nhớ microSD đi kèm với bút S Pen.

Samsung cũng đang phát triển một số máy tính bảng giá rẻ với tên gọi là Galaxy Tab A9 và Galaxy Tab A9+. Galaxy Tab A9 trước đó đã được rò rỉ với camera đơn ở mặt lưng. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin của Galaxy Tab A9+ được hé lộ.

Galaxy Buds 3 và Galaxy SmartTag 2 sẽ được ra mắt sau Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt

Galaxy SmartTag 2 dự kiến cũng sẽ được ra mắt sau đó vài tuần. Thiết bị định vị thông minh này dự kiến sẽ sở hữu thiết kế cải tiến hơn so với tiền nhiệm của nó. Đồng thời, nó cũng được tích hợp sẵn Bluetooth 5.3 và UWB.

Galaxy-Z-Fold5-ban-dac-biet-4

Bên cạnh đó, Samsung cũng đang phát triển Galaxy Buds 3 – chiếc tai nghe wireless kế nhiệm Galaxy Buds 2. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của nó vẫn chưa được rò rỉ.

Cả 2 sản phẩm này dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.
Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Galaxy Z Fold5 phiên bản đặc biệt sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ và muốn cập nhật nhanh chóng những tin tức có liên quan, đừng quên theo dõi chuyên trang công nghệ của Hoàng Hà Mobile ngay nhé

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể tự do thảo luận những tin tức công nghệ đáng chú ý với những người .”

 

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet