galaxy-z-fold-5-se-khong-dat-tieu-chuan-chong-nuoc-ip58-anh-8

Galaxy Z Fold 5 sẽ không đạt tiêu chuẩn chống nước IP58

XEM NHANH

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy Z Fold 5 có thể sẽ cung cấp khả năng chống bụi và nước đạt tiêu chuẩn chống nước IP58. Tuy nhiên, một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ không có khả năng xếp hạng IP58.

Galaxy Z Fold 5 sẽ không đạt tiêu chuẩn chống nước IP58

Galaxy Z Fold 5 khiến nhiều người dùng thất vọng vì thiếu tiêu chuẩn chống nước IP58

Theo tipster Universe Ice, Galaxy Z Fold 5 sẽ không xuất hiện trong bảng xếp hạng tiêu chuẩn chống nước IP58. Thay vào đó, thiết bị chỉ có thể tiếp tục đi kèm với xếp hàng IPX8 tương tự như người tiền nghiệm Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 4 của mình. Và nếu thông tin này là tin chính xác, rất có thể Galaxy Z Flip 5 cũng sẽ thiếu tiêu chuẩn chống nước IP58.

Mặc dù cải tiến một thiết kế bản lề mới, nhưng Samsung dường như vẫn chưa có ý định cải thiện thêm độ bền cho dòng điện thoại gập sắp ra mắt của mình. Đã có những tin tức đồn đoán rằng Galaxy Z Fold 5 có khả năng chịu 200.000 lần gấp với độ hao mòn cơ bản. Và 300.000 lần gấp và mở cho giới hạn cao nhất.

Tiêu chuẩn chống nước IP58 sẽ không xuất hiện trên Galaxy Z Fold 5Cũng có nhiều báo cáo khác nói rằng Samsung đã cải thiện khả năng chống bụi và nước trên Galaxy Z Fold 5 của mình. Nhưng có thể vì tiêu chuẩn chống nước đó không tốt bằng xếp hàng IP68 mà Galaxy A và dòng S đang sở hữu, nên Samsung chưa sẵn sàng để quảng cáo. Những năm gần đây, Samsung là thương hiệu duy nhất mang đến các thiết bị điện thoại gập đạt tiêu chuẩn chống nước xếp hạng IPX8. Tuy nhiên, gần đây, Google và Huawei cũng đã dần cung cấp xếp hạng này lên điện thoại gập của họ. Vì vậy, nếu không có gì cải tiến, Samsung có thể bị tụt lại so với đối thủ.

Các tin đồn về thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 5

Các báo cáo khác cũng tiết lộ rằng Galaxy Z Fold 5 sẽ sở hữu một màn hình trong có kích thước 7,6 inch và màn hình ngoài có kích thước 6,2 inch. Đi kèm với cả hai màn hình là tấm nền AMOLED có tốc độ quét 120Hz. Ngoài ra, để tăng cường độ bảo mật, Z Fold 5 sẽ có thêm cảm biến vân tay ở mặt bên.

galaxy-z-fold-5-se-khong-dat-tieu-chuan-chong-nuoc-ip58-anh-1

Galaxy Z Fold 5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ của chipset Snapdragon Gen 2 và hoạt động ở tốc độ 3,36 GHz. Nó cũng được trang bị RAM 12GB LPDDR5x và dung lượng lưu trữ UFS 4.0 đến 1 TB.

Hệ thống camera của nó bao gồm một camera trước 10MP và một camera ẩn dưới màn hình 4MP. Cụm camera phía sau sẽ có một camera chính 50MP hỗ trợ OIS, một camera tele 12MP và một camera có ống kính siêu rộng 12MP.

Kết luận

Samsung Galaxy Z Fold 5 đã được nhiều người dùng mong chờ nhờ vào tiêu chuẩn chống nước IP58 của mình. Tuy nhiên, có lẽ Samsung sẽ bù đắp điều này bằng những tính năng vượt trội khác. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức nhé!

Xem thêm HOT: Hình ảnh Galaxy Z Fold 5 thực tế được hé lộ

Hãy cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Đừng bỏ qua video “GALAXY S23 ULTRA – Bạn đã dùng ĐÚNG CÁCH ?!”

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay