Lộ ảnh chụp màn hình phiên bản beta MIUI 11 với nhiều tính năng mới

Lộ ảnh chụp màn hình phiên bản beta MIUI 11 với nhiều tính năng mới

XEM NHANH

Hệ điều hành MIUI 11 sẽ sớm được Xiaomi ra mắt chính thức, có thể cùng với sự ra mắt Mi Mix 4. Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình phiên bản beta MIUI 11 với nhiều tính năng mới cải tiến dựa trên Android 10.

Phiên bản beta MIUI 11 được cập nhật trên Mi Mix 2S và Redmi K20 Pro

Phiên bản beta MIUI 11 đã được cập nhật trên một số thiết bị bao gồm Mi Mix 2S và Redmi K20 Pro. Chính vì vậy, hình ảnh chụp lại màn hình MIUI 11 bản beta đã được tiết lộ trên mạng.

Trong phiên bản beta này, hệ điều hành MIUI 11 sẽ tân trang lại các biểu tượng trong phần Cài Đặt. Cụ thể, các biểu tượng trong phần Cài Đặt sẽ được định hình khác nhau và có màu sắc khác nhau để người dùng dễ phát hiện ra thứ mà mình đang tìm kiếm.

Ngoài ra, MIUI 11 còn có một vài thiết kế mới cho các ứng dụng và menu hệ thống với nhiều khoảng trắng và chữ in đậm lớn.

Tính năng mới trên MIUI 11

Một số tính năng mới trên MIUI 11 có thể kể đến bao gồm màn hình luôn bật nâng cao, tính năng chia sẻ tệp mới mà công ty đã phát triển với Oppo và Vivo. Màn hình luôn bật nâng cao cho phép bạn có rất nhiều tùy chọn như tự động thay đổi màu văn bản hoặc thay đổi ánh sáng hiển thị tùy thuộc vào độ sáng của không gian.

Ngoài ra, MIUI 11 còn có âm thanh động mới, ứng dụng cộng đồng Xiaomi hoàn toàn mới, trình quản lý tệp được tân trang, lên lịch chế độ tối và tùy chọn trả lời nhanh mới cho một số ứng dụng nhắn tin.

Tất nhiên, hy vọng MIUI 11 bản chính thức sẽ có thêm nhiều tính năng mới hơn so với phiên bản beta này. MIUI 11 có thể sẽ được cho ra mắt cùng với Xiaomi Mi Mix 4 sắp tới.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024