Xiaomi Mix Flip rò rỉ mã IMEI, đây có thể là đối thủ lớn của Galaxy Z Flip 5

XEM NHANH

Xiaomi cũng là một trong những nhà sản xuất smartphone nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu rất đa dạng ở mọi phân khúc giá cũng như kiểu dáng, thiết kế. Mới đây, rò rỉ cho thấy mã IMEI của thiết bị Xiaomi Mix Flip. Đây có thể là điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Xiaomi sắp ra mắt. 

Xiaomi Mix Flip rò rỉ mã IMEI

Thị trường điện thoại gập đã trở nên sôi động hơn trong một vài năm gần đây. Bên cạnh Samsung thì các mẫu điện thoại của Xiaomi cũng được rất nhiều người dùng yêu thích. Tháng trước, công ty đã giới thiệu chiếc điện thoại Xiaomi Mix Fold 3. Nó được đánh giá là chiếc điện thoại theo thiết kế gập ngang mỏng nhất từng được ra mắt. Tuy nhiên theo thông tin từ công ty, nó sẽ không được ra mắt trên thị trường toàn cầu. Xiaomi Mix Fold 3 sẽ chỉ được bán tại Trung quốc.

Trong khi đó, ITHome đã phát hiện ra chiếc điện thoại được cho là mẫu có thiết kế gập dọc của Xiaomi trên cơ sở dữ liệu IMEI. Thiết bị có số model là 2311BPN23C. Thiết bị này được nhắc đến với tên tạm gọi là “Mix Flip”. Ngoài ra, ITHome không tiết lộ thêm thông tin nào khác. Tuy nhiên theo một rò rỉ gần đây, leaker cho biết Mix Flip sẽ ra mắt cũng với Xiaomi Mix Fold 4 trong thời gian tới.

Các tin đồn khác về Xiaomi Mix Flip

Hiện tại, các thông tin về Xiaomi Mix Flip không quá nhiều. Cách đây không lâu, GSMChina đã chia sẻ hình ảnh thiết kế của một chiếc điện thoại gập vỏ sò sắp ra mắt. Trong hình ảnh, thiết bị có bộ phận mô-đun camera tương tự như Xiaomi 11 Ultra đã ra mắt. Rất có thể đây chính là chiếc điện thoại Xiaomi Mix Flip sắp được công bố trên thị trường. Điện thoại sẽ có ba cảm biến máy ảnh đặt trong một mô-đun, và có thêm đèn flash LED. Chỉ có một thông tin khác được tiết lộ đó là camera chính của nó sẽ có độ phân giải 108 MP. Ngoài ra, điện thoại sẽ có camera siêu rộng 12 MP và một cảm biến của thiết bị sẽ có khả năng zoom tele 3x.

Bên cạnh đó, tin đồn khác cho biết Xiaomi Mix Flip sắp ra mắt sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất đến từ Qualcomm. Đây là con chip hứa hẹn sẽ mang lại sức mạnh và khả năng xử lý các tác vụ vô cùng ấn tượng. Rò rỉ cũng cho biết điện thoại Xiaomi Mix Flip sẽ có thiết kế đẹp mắt, mỏng, nhẹ và gập lại vô cùng tiện lợi. Theo thông tin từ Xiaomiui, điện thoại Xiaomi Mix Flip sẽ được trang bị màn hình chính có độ phân giải 2K+ (2480 × 1860 pixels) với tần số quét 90 Hz. Trong khi đó, màn hình phụ của nó sẽ có độ phân giải 840 × 2520 pixels và có tần số quét 90 Hz.

Khi nào Xiaomi Mix Flip sẽ ra mắt?

Nếu thông tin này là chính xác, Xiaomi Mix Flip sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hiển thị với hình ảnh đẹp mắt, sống động nhất. Đồng thời, hiệu ứng và các thao tác vuốt chạm của người dùng cũng sẽ rất mượt mà. Còn rất nhiều rò rỉ khác về thiết bị này sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Ở thời điểm này, Xiaomi có thể đang chuẩn bị cho mẫu smartphone gập vỏ sò đầu tiên của hãng là Xiaomi Mix Flip ra mắt. Ngoài ra công ty cũng đang phát triển mẫu Xiaomi Mix Fold 4. Hai mẫu điện thoại này có thể sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian là tháng 7 hoặc tháng 8 năm 2024. Còn khá sớm để kết luận chính xác về thời điểm ra mắt của điện thoại. Các đối thủ khác của Xiaomi như Samsung, OPPO hay Huawei đã ra mắt điện thoại gập kiểu vỏ sò từ vài năm nay. Nên nhiều khả năng, Xiaomi sẽ chuẩn bị kỹ càng để tạo ra một sự khác biệt, đột phá so với các đối thủ. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt tới gần.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại gập Xiaomi Mix Flip rò rỉ. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Những lý do nên chọn Xiaomi Redmi Watch 3 Active

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8