oscal

OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?

XEM NHANH

OSCAL là thương hiệu điện thoại thông minh ra đời từ năm 2020 và có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Cho đến nay OSCAL đã sở hữu nhiều dòng sản phẩm và được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn. Từ đâu mà thương hiệu điện thoại này đạt được thành công này? Và điện thoại OSCAL sử dụng có tốt? Hãy tìm hiểu trong bài viết hôm nay!

Tìm hiểu thương hiệu điện thoại giá rẻ OSCAL

OSCAL là thương hiệu mang đến sản phẩm tập trung vào người dùng

OSCAL là thương hiệu điện thoại thuộc tập đoàn công nghệ Blackview – một tập đoàn lớn ra đời từ năm 2015. Tính đến nay, công ty đã có mặt trên 80 quốc gia và có mức tăng trưởng trong những năm gần đây ít nhất 20%. Thương hiệu OSCAL được tập đoàn cho ra đời vào năm 2020 và có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Ngay từ khi ra mắt, OSCAL đã tập trung vào hiệu suất, thiết kế, chất lượng và dịch vụ của sản phẩm. Với các nghiên cứu đổi mới, OSCAL cam kết luôn đem đến cho người dùng trải nghiệm thiết bị thông minh với hiệu suất vượt trội, thiết kế hợp xu hướng và mức giá hợp lý.

oscal-1
OSCAL là thương hiệu mang đến sản phẩm tập trung vào người dùng

OSCAL có một đội ngũ R&D xuất sắc được dẫn dắt bởi các chuyên gia kỹ thuật đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới. Với tiêu chí luôn chú ý đến trải nghiệm của khách hàng cùng chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên này luôn cố gắng duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành. Sự đổi mới trong thiết kế, hiệu suất xuất sắc và chú tâm đến chi tiết là nền tảng của các sản phẩm OSCAL.

OSCAL đạt được nhiều giải thưởng và phấn đấu có mặt hơn 100 quốc gia

Đầu năm 2021, OSCAL được trao giải Thương hiệu công nghệ cao tiềm năng nhất và hứa hẹn vươn tới thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới. Trong thời gian sắp tới, OSCAL có kế hoạch ra mắt một số thiết bị thông minh có giá cả phải chăng, bao gồm điện thoại thông minh phổ thông, điện thoại công nghiệp, máy tính bảng và tai nghe để mở rộng thị trường toàn cầu. Trong kế hoạch chi tiết của mình, OSCAL sẽ cố gắng có mặt tại hơn 100 thị trường trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

oscal-2
OSCAL đạt được nhiều giải thưởng và phấn đấu có mặt hơn 100 quốc gia

Các sản phẩm của OSCAL

Dòng điện thoại hướng đến thiết kế hiện đại

OSCAL sở hữu khá nhiều dòng điện thoại, trong đó có dòng điện thoại tầm trung với thiết kế thời thượng. Dòng điện thoại tầm trung sẽ bao gồm Tiger series, Flat series, C series và MODERN series. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm OSCAL tại: https://hoanghamobile.com/dien-thoai-di-dong/oscal

Điểm chung trên các dòng điện thoại này chính là thiết kế trẻ trung, hợp xu hướng hiện đại. Phần lớn điện thoại đều sở hữu thiết kế khá vuông vắn cùng màn hình giọt nước và đa dạng các màu sắc trẻ trung. Đặc biệt, giá của những chiếc điện thoại này cực kỳ phải chăng, chỉ dao động trong khoảng 2 triệu đồng.

oscal-3
Dòng điện thoại hướng đến thiết kế hiện đại

Về phần cấu hình, mỗi thiết bị sẽ sở hữu các thông số kỹ thuật khác nhau và nó đáp ứng được các nhu cầu cơ bản hàng ngày của người dùng cùng khả năng giải trí ổn định. Vì luôn lấy người dùng làm trung tâm, OSCAL luôn mang đến những cấu hình tốt nhất trong sản phẩm của mình.

Dòng điện thoại công nghiệp OSCAL

Để có thể đưa sản phẩm của mình đến với nhiều tệp khách hàng hơn nữa, thương hiệu đã cho ra mắt dòng điện thoại công nghiệp S series Rugged. Trong dòng điện thoại này sẽ bao gồm S70 Pro hiện đã được bày bán và Pilot 2 sắp ra mắt.

dien-thoai-4
Dòng điện thoại công nghiệp OSCAL

S70 Pro sở hữu thiết kế khá mạnh mẽ và chắc chắn nhưng có trọng lượng chỉ 273g và mỏng 15mm. Ngoài ra, điện thoại còn có màn hình 6,1 inch HD+, viên pin 6580 mAh, chip Helio P35 lõi tám và RAM 4GB. Với những thông số này, điện thoại có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm ổn định.

Máy tính bảng và tai nghe OSCAL

Bên cạnh điện thoại thông minh, OSCAL còn mang đến các sản phẩm công nghệ khác như máy tính bảng và tai nghe. Thương hiệu này sở hữu nhiều dòng máy tính bảng khác nhau với thiết kế và cấu hình thông số đa dạng. Nhờ vậy mà người dùng có thể lựa chọn thiết bị phù hợp.

dien-thoai-5
Máy tính bảng và tai nghe

Về phần tai nghe, thương hiệu mang đến dòng tai nghe không dây Hibuds với chất lượng âm thanh dẫn đầu và thiết kế thoải mái. Sản phẩm này sở hữu âm thanh HQ bass cùng chất âm trong trẻo, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm thính giác tuyệt vời.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về thương hiệu và sản phẩm của OSCAL. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã thu thập thêm những thông tin thật hữu ích.

Xem thêm: Tham khảo dòng điện thoại Oscal tại Hoàng Hà Mobile!

Đừng quên khám phá các video tại Hoàng Hà Channel nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí