AIC-đồng-hành-1280×720

OPPO tài trợ cho hai đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam sang Hàn Quốc tham dự giải AIC

XEM NHANH

Sắp tới đây, giải đấu AIC của tựa game Liên Quân Mobile sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc. Và đặc biệt hơn, OPPO sẽ tài trợ hai đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam trong lần du đấu này.

OPPO tài trợ Liên Quân Mobile

Theo Garena, AIC là tên viết tắt của Arena of Valor International Championship: Asia là giải đấu quốc tế của tựa game Liên Quân Mobile được tổ chức tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 23 tới 26/11.

Và tại giải đấu quốc tế AIC sắp tới; OPPO sẽ đồng hành và tài trợ cho hai đội tuyển GameTV và pro Army. Đây chắc chắn sẽ là một tin vui cho cộng đồng Liên Quân Mobile và hai đội tuyển này. Việc OPPO tài trợ Liên Quân Mobile đã chứng minh rằng; thể thao điện tử đang ngày một phát triển và thu hút được sự quan tâm từ các thương hiệu lớn.

1280x720_banner-giai-dau-the-gioi(1)

Giải đấu lần này quy tụ 12 đội tuyển đến từ 5 quốc gia là Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Được biết, tổng giá trị giải tưởng của giải đấu lên tới 500.000 USD (khoảng 11.3 tỷ đồng).

GameTV và pro Army là hai đội tuyển có thành tích tốt nhất tại Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017; nên sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu lần này.

OPPO tài trợ Liên Quân Mobile

Được biết, tại vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 vừa qua; OPPO cũng đã đồng hành cùng giải đấu; và tài trợ 3 chiếc điện thoại OPPO F5 cho các sự kiện của ban tổ chức. Đây là một sản phẩm mới ra mắt của OPPO có cấu hình vô cùng mạnh mẽ; và rất phù hợp với người chơi Liên Quân.

Xem thêm: Mở hộp và trên tay Oppo F5 – Màn Fullview, camera selfie, mở khoá khuôn mặt như iPhone X

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý