oppo-reno5-snapdragon-1

OPPO Reno5 chip Snapdragon và OPPO Reno5 chip MediaTek xuất hiện trên Geekbench: Phiên bản nào mạnh hơn?

XEM NHANH

Mới đây, cả 2 phiên bản của OPPO Reno5 chạy chip Snapdragon 765G của Qualcomm và Dimensity 1000+ của MediaTek đã cùng nhau xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, vậy phiên bản nào sẽ có sức mạnh vượt trội hơn?

OPPO Reno5 dùng chip Snapdragon và Reno5 dùng chip MediaTek, phiên bản nào mạnh hơn?

Những tin đồn xung quanh dòng smartphone OPPO Reno5 đã xuất hiện trên mạng khá lâu. Tên gọi OPPO Reno5 đã được tiết lộ nhờ trang web chứng nhận NBTC Thái Lan. Sau đó, có tin đồn cho rằng dòng smartphone OPPO Reno5 sẽ có ba phiên bản vi xử lý khác nhau.

Hôm nay (23/11), có 2 phiên bản OPPO Reno5 đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench, nhờ vậy mà một vài thông số cấu hình cũng đã được xác nhận.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh chụp giao diện điểm chuẩn Geekbench, OPPO Reno5 có số model là OPPO PEGM00 và OPPO PDST00, 2 model này gần đây đã được phát hiện có mặt tại các cơ quan chứng nhận khác nhau.

oppo-reno5-snapdragon-2

Số điểm hiệu năng của phiên bản OPPO Reno5 chạy chip Snapdragon 765G

Bắt đầu với OPPO PEGM00, thiết bị đã đạt 616 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi và 1.817 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đa lõi. Hơn nữa, danh sách Geekbench tiết lộ rằng thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 11 mới nhất. Về cơ bản, máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 765G tám nhân, kết hợp với 8 GB RAM.

oppo-reno5-snapdragon-3

Số điểm hiệu năng của phiên bản chạy chip Dimensity 1000+ của MediaTek

Đến với OPPO PDST00, thiết bị đã đạt 725 điểm hiệu năng đơn lõi và 3.000 điểm hiệu năng đa lõi. Phiên bản này cũng chạy hệ điều hành Android 11, sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1000+ tám lõi, kết hợp với 8 GB RAM.

Ngoài ra, theo như thông tin hôm trước mà Hoàng Hà Mobile đã đưa, ngoài 2 phiên bản trên, dòng OPPO Reno5 sắp được trình làng trong thời gian tới đây sẽ còn có thêm một phiên bản cao cấp nhất dự kiến sẽ là OPPO Reno5 Pro sử dụng con chip Snapdragon 865, bạn đọc có thể xem lại tại đây.

Tạm kết

Vậy nếu như OPPO Reno5 Series chính thức ra mắt với 3 phiên bản , bạn đọc sẽ lựa chọn phiên bản nào? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?