oppo-reno5-vi-xu-ly-1

OPPO Reno5 Series sẽ sử dụng nhiều nền tảng vi xử lý khác nhau từ tầm trung cho tới cao cấp

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, dòng Reno5 của OPPO ra mắt vào cuối năm nay hoặc muộn nhất là đầu năm sau sẽ được trang bị đa nền tảng vi xử lý, cụ thể là sẽ có mẫu chạy Snapdragon 765G, có mẫu lại chạy MediaTek Dimensity 1000, thậm chí còn có cả Snapdragon 865.

OPPO Reno5 Series sẽ sử dụng đa nền tảng vi xử lý

Theo đó, thông tin này được chia sẻ từ một leaker cực kì nổi tiếng và đã quá quen thuộc với chúng ta, đó là Digital Chat Station. Leaker này đã chỉ ra rằng dòng OPPO Reno5 mới sẽ có bao gồm 3 phiên bản khác nhau, và mỗi phiên bản sẽ lại được trang bị những bộ vi xử lý khác nhau.

Cụ thể, những mẫu mang số hiệu là PEGM00 và PEGT00 đã nhận được chứng chỉ từ cơ quan TENAA chính là những mẫu nằm trong dòng OPPO Reno5. Một mẫu thiết bị khác có mã hiệu PDRM00 nhiều khả năng được phát hiện trên Geekbench nhiều khả năng cũng là một biến thể khác của dòng sản phẩm này.

Trong thông tin do Digital Chat Station chia sẻ còn nói tới việc 3 phiên bản này của OPPO Reno5 Series sẽ mang trong mình 3 mẫu chip xử lý khác nhau gồm: Snapdragon 765G, Dimensity 1000 của MediaTek và Snapdragon 865. Cả 3 đều có màn hình đục lỗ, đi cùng với sạc nhanh 65W, riêng phiên bản cao cấp nhất sẽ có màn hình cong 3D với tần số quét cao 120Hz.

oppo-reno5-vi-xu-ly-2

Thông tin về OPPO Reno5 Series được chia sẻ từ Digital Chat Station

Nhiều khả năng, mẫu PEGM00 và PEGT00 có thể sẽ là những phiên bản Reno5 sử dụng vi xử lý Snapdragon 765G. Mẫu PDSM00 thì sẽ được trang bị Dimensity 1000 hoặc 1000+ cùng 8GB RAM. Và mẫu cuối cùng cũng là cao cấp nhất – PDRM00 gần đã có có chứng chỉ từ cơ quan 3C sẽ là mẫu Reno5 Pro có vi xử lý Snapdragon 865.

Ngoài ra, theo như các thông tin đã bị rò rỉ trước đây, OPPO Reno5 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình kích thước 6.43 inch, 8GB RAM và 256GB ROM cùng viên pin 4300mAh. Máy cũng sẽ có một hệ thống 4 camera sau với độ phân giải lần lượt là 64MP + 8MP + 2MP + 2MP cùng một camera selfie phía trước độ phân giải 32MP.

Tuy nhiên, mọi thông tin ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở mức dự đoán. Chúng ta hãy cùng đợi tới khi có thông tin chính thức từ phía OPPO nhé.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như dòng OPPO Reno5 được trang bị đa nền tảng vi xử lý? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu