OPPO-Reno12-Series

OPPO Reno12 Series hợp tác Châu Bùi tung bộ ảnh thời trang mang cảm hứng từ tương lai, slay & WOW mọi khía cạnh!

XEM NHANH

Nhắc đến một trong những biểu tượng fashionista Việt thế hệ mới hiện nay, chắc hẳn Châu Bùi không còn là cái tên xa lạ trong làng thời trang. Cô nàng mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và bứt phá mọi giới hạn. Bộ ảnh OPPO Reno12 Series hợp tác cùng Châu Bùi đã truyền tải thông điệp vô cùng sáng tạo. Đây là sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ, thể hiện sự cá tính, sáng tạo không ngừng

Châu Bùi – nữ fashionista Việt đình đám

Điều mà khiến người ta nhớ đến Châu Bùi đó là vì cô luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Đồng thời có khả năng biến tấu chúng một cách độc đáo và phù hợp với bản thân.

OPPO-Reno12-Series-1

Châu Bùi không bó buộc mình vào một phong cách nhất định, mà luôn thử nghiệm và sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, nữ tính đến cá tính, phá cách. Nhờ vậy, nữ influencer  trẻ mang đến những hình ảnh mới mẻ thu hút cho người xem và được tôn vinh là một trong những fashionista dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. Châu Bùi hoàn toàn phù hợp với định hướng hình ảnh mà OPPO đang xây dựng cho OPPO Reno12 Series.

Với tầm ảnh hưởng của mình, dù còn khá trẻ tuổi nhưng Châu Bùi đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng trong làng giải trí và ngành thời trang nói riêng. Bên cạnh đó, Châu Bùi đã góp phần đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới khi hợp tác với nhiều thương hiệu quốc tế đình đám.

OPPO Reno12 series đẳng cấp, thời thượng

OPPO Reno12 series với thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thời thượng và công nghệ tiên tiến.

Thiết kế ấn tượng

OPPO Reno12 series gây ấn tượng mạnh với thiết kế mỏng nhẹ chỉ 7.6mm, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ chịu. Kiểu dáng thanh mảnh cùng trọng lượng nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng sử dụng OPPO Reno12 trong mọi hoạt động. Dòng điện thoại ra mắt với ba tùy chọn màu sắc thời thượng: Bạc Ngân Hà, Hồng Hoàng Hôn, Đen Không Gian, mỗi màu đều toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

OPPO-Reno12-Series-1

Màn hình sắc nét và sống động

Reno12 được trang bị màn hình OLED cong 6.7 inch, độ phân giải FHD+, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và vô cùng sống động. Độ sáng màn hình lên đến 1200 nits giúp máy hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng gắt, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Hiệu năng của OPPO Reno12 series đến từ vi xử lý Dimensity 7300-Energy 5G, tối đa 2.5GHz, nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Điều này giúp máy đáp ứng mượt mà nhu cầu sử dụng đa nhiệm và giải trí của người dùng. Dù bạn đang xem phim, chơi game hay làm việc, Reno12 đều đảm bảo hiệu suất ổn định và mạnh mẽ.

OPPO-Reno12-Series-2

Trải nghiệm nhiếp ảnh tuyệt vời

OPPO đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm nhiếp ảnh trên Reno12 5G. Máy được trang bị cảm biến chính Sony LYT-600 50MP, kết hợp camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với nhiều thể loại ảnh khác nhau. Chế độ chân dung AI giúp tối ưu hóa hình ảnh, mang đến những bức ảnh chân dung đẹp tự nhiên và ấn tượng.

OPPO-Reno12-Series-3

Châu Bùi slay mọi khía cạnh cùng OPPO Reno12 Series

Châu Bùi đã kết hợp cùng với OPPO Reno12 series để tung bộ ảnh thời trang mang cảm hứng từ tương lai. Đây là một màn collab đầy mới mẻ, thể hiện được sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Không ai có thể ngờ rằng sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ lại hoàn hảo đến như vậy. Nữ fashionista slay mọi góc nhìn khi cầm trên tay chiếc smartphone hàng đầu của OPPO.

OPPO-Reno12-Series-4

Reno 12 Series có thiết kế vô cùng phá cách, mang đến một diện mạo mới hiện đại hơn để khẳng định vị thế của mình trong làng smartphone cao cấp. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính, đặc biệt là những ai cũng yêu thích cái đẹp, thời trang và chịu ảnh hưởng từ phong cách của Châu Bùi.

Tổng kết

Sự hợp tác giữa OPPO Reno12 Series và Châu Bùi giúp truyền tải thông điệp về sự sáng tạo và phong cách sống hiện đại. Với thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ và hệ thống camera ấn tượng, OPPO Reno12 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đổi mới và khác biệt.

Sản phẩm này hiện đang được bán chính hãng giá cực ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile.

Đọc thêm: OPPO Reno12 Series ra mắt tại Việt Nam, AI Phone đầu tiên với giá từ 9.49 triệu đồng

ãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đặt trước OPPO Reno10 5G – Nhận ưu đãi khủng

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series