oppo-pad-air-2

Oppo Pad Air2 ra mắt: Màn hình 11,4 inch và pin 8.000 mAh

XEM NHANH

Những người hâm mộ Oppo đã có một ngày thú vị khi thương hiệu này trình làng một bộ sản phẩm mới. Oppo Pad Air 2 là sản phẩm máy tính bảng giá rẻ mới của công ty dành trong dòng các thiết bị thông minh cỡ lớn. Đó là OnePlus Pad Go được đổi tên cho thị trường Trung Quốc. Tất cả giao diện của cả hai thiết bị đều giống nhau, ngoại trừ sự thay đổi rõ ràng về thương hiệu của Oppo. 

Oppo Pad Air2 – Sự lựa chọn hoàn hảo với màn hình và pin lớn

Thông số kỹ thuật

Oppo đã quyết định không tiết lộ bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của Oppo Pad Air 2 khi ra mắt. Tuy nhiên, những người hâm mộ vẫn có thể tìm được thông số kỹ thuật của nó vì đây là OnePlus Pad Go đã được đổi tên. Nếu không nhắc đến việc thay đổi thương hiệu, thiết bị này thực sự là một bản nâng cấp xứng đáng so với Oppo Pad Air đầu tiên.

oppo-pad-air-2-1
Thông số kỹ thuật của Pad Air 2

Theo đó, Pad Air 2 này có màn hình LCD cùng kích thước 11,4 inch với tỷ lệ khung hình 7:5. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm độ phân giải là 2.408 x 1.720 pixel, giúp mang đến những trải nghiệm sắc nét và sống động. Bảng điều khiển 10 bit với tần số quét mượt mà lên đến 90 Hz, cho phép mọi chuyển động, thao tác trở nên mượt mà hơn.

Màn hình là một trong những điểm nổi bật chính của máy tính bảng này. Nó mang đến trải nghiệm tốt để xem phim và đa phương tiện nói chung. Đồng thời, nó cũng tốt cho những tác vụ liên quan đến công việc.

Tính năng thú vị trên hệ điều hành ColorOS của Oppo Pad Air 2

Trên thực tế, Oppo cũng mang đến một số tính năng thú vị với ColorOS cho Pad Air 2. Cụ thể như ColorOS dành cho máy tính bảng mới sẽ có một thanh tác vụ có thể tùy chỉnh, thư viện tệp thông minh và một số thao tác dùng nhiều ngón tay.

oppo-pad-air-2-2
Oppo mang đến một số tính năng thú vị với ColorOS cho Pad Air 2

Oppo quảng cáo Oppo Pad Air 2 là máy tính bảng dành cho đối tượng trẻ và các tính năng phần mềm, màn hình lớn có thể khá hấp dẫn đối với người dùng. Điều đáng chú ý ở đây là chiếc máy tính bảng này là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên, những thông số nó mang lại khá ưu việt.

Pad Air 2 là một máy tính bảng chỉ có Wi-Fi và không có kết nối di động. Về khả năng chụp ảnh, máy tính bảng này có camera trước 8 MP và camera sau 8 MP.

Hệ thống âm thanh tốt và hiệu suất đủ cho các tác vụ cơ bản

Bên cạnh màn hình, Oppo Pad Air 2 còn chăm sóc trải nghiệm âm thanh của người dùng với bốn loa cung cấp âm lượng 86 dB và có thể điều chỉnh Dolby Atmos. Người dùng sẽ có những trải nghiệm âm thanh sống động và chìm đắm với máy tính bảng thế hệ mới này này.

oppo-pad-air-2-3
Hệ thống âm thanh tốt và hiệu suất đủ cho các tác vụ cơ bản

Dù chỉ là máy tính bảng tầm trung nhưng thiết bị lại có viên pin khổng lồ 8.000 mAh với khả năng sạc nhanh 33W. Pin có thể cung cấp thời gian sử dụng lâu dài ngay cả với màn hình lớn.

Bên trong phần cấu hình, Pad Air thế hệ thứ 2 được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio G99, phù hợp cho việc sử dụng ứng dụng cơ bản hàng ngày và chơi các tựa game vừa phải. Những trò chơi đòi hỏi đồ họa cao hơn có thể yêu cầu một số điều chỉnh trong cài đặt. Nhìn chung, bạn vẫn sẽ có được hiệu suất tốt với chiếc máy tính bảng này. Đi kèm với con chip này còn có RAM 6 GB hoặc 8 GB tùy thuộc vào biến thể, cho phép các thao tác vuốt chạm trên thiết bị thêm phần mượt mà.

Thông tin về giá của Oppo Pad Air 2

Oppo Pad Air 2 được mở bán vào ngày 25 tháng 11. Sản phẩm được bán với ba mức giá, bao gồm phiên bản 6GB/128GB có giá 1.299 CNY (khoảng 4,4 triệu đồng), biến thể 8/128 GB được bán với giá 1.499 CNY (khoảng 5,1 triệu đồng) và biến thể 8GB/256GB được bán với giá 1.699 CNY (khoảng 5,8 triệu đồng).

may-tinh-bang-4
Sản phẩm được bán với ba mức giá

Tạm kết

Oppo Pad Air 2 đã chính thức ra mắt người dùng và được mở bán tại thị trường Trung Quốc. Với mức giá chỉ hơn 5 triệu nhưng chiếc máy tính bảng này mang đến những thông số khá ổn định cùng tính năng thú vị. Hiện tại chưa rõ liệu công ty có kế hoạch ra mắt toàn cầu hay không. Hãy cùng chờ đón thông báo từ Oppo nhé!

Xem thêm Oppo Find X7 sở hữu điểm số AnTuTu ấn tượng

Đừng bỏ lỡ những video mới nhất trên Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
may-tinh-aiasus
Máy tính AI mới của ASUS chạy Snapdragon X Elite sẽ trình làng vào ngày 20 tháng 5
Apple Music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Vivo X Fold 3 Pro
Vivo X Fold 3 Pro sẽ sớm có mặt trên toàn cầu và đây là bằng chứng
Sony-Xperia-1-VI
Rò rỉ hình ảnh chính thức của Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI