smartphone-OPPO-voi-camera-thu-vao-1

OPPO “nhá hàng” mẫu smartphone với cụm camera có thể thu vào siêu lạ

XEM NHANH

OPPO sẽ tổ chức sự kiện OPPO INNO DAY 2021 vào ngày 14 – 15/12 sắp tới. Trước thềm sự kiện, công ty Trung Quốc bất ngờ “nhá hàng” một chiếc smartphone với thiết kế camera siêu lạ, có thể thu vào.

Mẫu smartphone với cụm camera có thể thu của OPPO

OPPO INNO DAY là sự kiện công nghệ thường niên của OPPO. Trong sự kiện này, công ty Trung Quốc sẽ công bố rất nhiều những sáng chế mới gây bất ngờ cho tín đồ công nghệ. Vào năm 2020, người dùng đã được chiêm ngưỡng chiếc smartphone màn hình cuộc độc đáo. Năm nay, OPPO vừa “nhá hàng” video về một chiếc smartphone với mô đun camera sau có thể thu vào.

smartphone-OPPO-voi-camera-thu-vao-2

Đoạn video teaser ngắn mà OPPO chia sẻ đã cho thấy toàn bộ khung máy đều có khả năng chống tia nước bắn. Điều đặc biệt nhất là camera có thể tự thu lại khi bị rơi. Đây là cơ chế bảo vệ camera chính tương tự như camera selfie “thò thụt”.

Theo GSMarena, cảm biến camera này có kích thước 1/1.56 inch với ống kính tương đương 50mm, khẩu độ f/2.4. Nguồn tin suy đoán rằng đây có thể là cảm biến Sony IMX766. GSMarena cũng giải thích nguyên lý hoạt động của camera này đó là nó sử dụng giống như camera thu phóng trên máy ảnh. Các pixel lớn đến từ cảm biến có thể được sử dụng để tăng độ chi tiết hoặc cung cấp một số dạng hiệu ứng xóa phông nâng cao.

Chỉ còn một tuần nữa là đến sự kiện, các bạn có mong đợi smartphone mới nào nhà OPPO hay không? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX OPPO A16K – Smartphone giá tốt cho gia đình bạn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới