oppo-moi-ra

TOP điện thoại OPPO mới nhất hiện nay cho giới trẻ

XEM NHANH

OPPO đã chứng tỏ mình là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu với việc ra mắt các sản phẩm mới đầy ấn tượng. Đặc biệt, với sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và các tính năng độc đáo. Những chiếc điện thoại OPPO mới ra mắt luôn nhận được sự quan tâm từ người dùng. Đặc biệt trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn về bộ sưu tập “TOP điện thoại OPPO mới nhất hiện nay cho giới trẻ”.

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu công nghệ OPPO

OPPO là một trong những thương hiệu công nghệ nổi tiếng, có trụ sở chính tại Trung Quốc. Hãng này là một phần của Tập đoàn BBK Electronics, cùng với các thương hiệu khác như Vivo và OnePlus. OPPO đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi quan trọng trong ngành công nghiệp di động. Với sự tập trung mạnh mẽ vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao.

Hơn hết, OPPO có đa dạng các phân khúc thiết bị di động khác nhau. Từ các dòng sản phẩm cao cấp đến sản phẩm tầm trung và giá rẻ. Đồng thời, họ cũng sản xuất các sản phẩm công nghệ khác như tai nghe không dây, đồng hồ thông minh và các thiết bị điện tử tiêu dùng.

oppo-moi-ra-1

Đặc biệt, mỗi năm hãng luôn trình làng nhiều mẫu điện thoại OPPO ra “lò”. Thông qua các sự kiện này, bạn sẽ biết được xu hướng điện thoại của năm. Cũng như có thể tìm kiếm được những siêu phẩm smartphone ưng ý dành riêng cho mình.

Bên cạnh đó, hãng còn được nhiều người dùng lựa chọn vì luôn đáp ứng thị hiếu tiêu dùng. Cụ thể ở đây OPPO nổi tiếng với khả năng phát triển các hệ thống camera tốt và đặc biệt là cho camera selfie. Các sản phẩm của họ thường có các tính năng chụp ảnh và quay video cực đáng chú ý đến.

Mẹo chọn mua điện thoại OPPO mới ra

Để mua được một chiếc điện thoại OPPO phù hợp với nhu cầu, người dùng cần biết đến một số mẹo sau đây. Đầu tiên, việc xác định ngân sách trước khi mua là điều vô cùng quan trọng. Bởi vì OPPO có nhiều dòng sản phẩm ở các phân khúc giá khác nhau. Do đó, bạn cần biết được kinh phí của mình là bao nhiêu thì mới lựa chọn được dòng điện thoại ưng ý nhất.

Tiêu chí thứ hai là bạn có muốn mua một chiếc điện thoại sở hữu công nghệ camera cao hay không. Nếu bạn quan trọng về chất lượng ảnh và video, hãy xem xét camera của điện thoại OPPO nhé. Các dòng cao cấp của OPPO thường có công nghệ camera tiên tiến để đáp ứng nhu cầu này.

oppo-moi-ra-2

Tiếp đến là về hiệu năng của điện thoại OPPO luôn luôn quan trọng. Bạn đọc nên kiểm tra cấu hình phần cứng, bao gồm vi xử lý, RAM và bộ nhớ trong. Để từ đó đảm bảo rằng điện thoại đáp ứng nhu cầu, đặc biệt nếu bạn thường chơi game hoặc sử dụng ứng dụng nặng.

Đồng thời, người dùng cũng nên chú trọng xem xét dung lượng pin và hiệu suất sử dụng pin của các dòng điện thoại OPPO. Hành động này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc smartphone có thời lượng pin phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Chưa hết, người dùng cũng nên ưu tiên chọn những sản phẩm có thiết kế nguyên khối và tinh tế. Vì vậy đã cũng góp phần vào việc tối ưu trải nghiệm, mang lại cảm giác “chắc tay” cho người dùng.

TOP điện thoại OPPO mới ra mắt hiện nay dành cho giới trẻ

OPPO đã không ngừng đổi mới và đáp ứng tốt nhu cầu của giới trẻ thông qua việc ra mắt các dòng điện thoại đầy phong cách. Không những thế, hãng còn tích hợp thêm nhiều tính năng tiên tiến để nâng cấp trải nghiệm của khách hàng. Do đó, điện thoại OPPO không chỉ là một công cụ thông tin cá nhân. Nó còn là một biểu tượng của cái mới, cái đẹp và sáng tạo mà giới trẻ hiện nay đang tìm kiếm.

OPPO Find N3 (16GB/512GB)

Chiếc điện thoại OPPO Find N3 (16GB/512GB) chỉ vừa mới ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 19/10/2023. Đặc biệt hơn, siêu phẩm này sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng của Hoàng Hà Mobile. Bởi dòng sản phẩm này được quá nhiều người yêu công nghệ săn đón. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, để chắc chắn rằng smartphone này có phù hợp với nhu cầu của mình. Người dùng cần biết về thông số kỹ thuật của nó, chẳng hạn như OPPO Find N3 sở hữu chip vi xử lý siêu khủng, đó là chipset Snapdragon 8 Gen 2. Chip 8 nhân sẽ cung cấp sức mạnh “siêu to khổng lồ” cho thiết bị. Từ đó, người dùng có cơ hội trải nghiệm đa nhiệm các thao tác mượt mà nhất.

oppo-moi-ra-3

Điểm đáng chú ý nhất của siêu phẩm OPPO mới ra này chính là chiếc màn hình gập 8″, cùng thiết kế tràn viền siêu nổi bật. Chưa hết, màn hình của OPPO Find N3 được trang bị thêm tấm OLED. Nhờ vào thiết kế này mà OPPO Find N3 có thể cung cấp chất lượng hiển thị lên đến 2K+.

Độc đáo hơn, với những ai yêu thích selfie hay thường xuyên chụp ảnh, OPPO Find N3 có thể đáp ứng nhu cầu trên của bạn. Bởi chiếc điện thoại này có một hệ thống camera đẳng cấp. Cụ thể, nó tích hợp hệ thống 3 camera sau, camera nào cũng lấy nét từ xa cực chuẩn. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể chụp bối cảnh góc rộng với khả năng zoom quang học 3X. Do vậy, siêu phẩm này rất đáng để bạn mong chờ và sở hữu.

OPPO Find N2 Flip

Dòng điện thoại OPPO Find N2 Flip là một sáng kiến đầy ấn tượng và độc đáo trong thế giới smartphone hiện đại. Với việc tích hợp màn hình gập gọn và thiết kế sành điệu, chiếc điện thoại này đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

Cụ thể hơn, màn hình gập của OPPO Find N2 Flip cho phép bạn tận hưởng một diện tích hiển thị rộng lớn. Đồng thời, bạn cũng có thể thu gọn nó lại thành một thiết bị tiện lợi và đầy tính năng mới. Điều này không chỉ mang lại sự độc đáo, mà còn tối ưu hóa tính di động trong cuộc sống hàng ngày.

oppo-moi-ra-4

Không chỉ về thiết kế, chiếc OPPO mới ra này còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ. Với hệ điều hành Android 13, chip xử lý MediaTek Dimensity 9000+ 8 nhân và tốc độ CPU 3.2 GHz. Hơn nữa, bộ camera đỉnh cao với nhiều tính năng độc quyền từ OPPO luôn thu hút người mua. Bởi chiếc điện thoại này có 2 sau camera, một cái chính có độ phân giải là 50MP và một cái phụ có độ phân giải là 8MP. Đặc biệt camera trước của OPPO Find N2 Flip có độ phân giải lên đến 32MP.

Đồng thời, nó còn thể hiện sự tiên phong trong công nghệ và sự cam kết của OPPO trước sự đổi mới đầy sáng tạo trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Chính vì vậy, điện thoại OPPO Find N2 Flip được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng và thiết kế. Làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu smartphone độc đáo, nhưng không kém phần tiện dụng.

OPPO Reno10 5G (8GB/128GB hoặc 256GB)

OPPO Reno10 5G là một chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp với nhiều tính năng đáng chú ý. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, chiếc điện thoại này nổi bật với màn hình AMOLED lớn, mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực. Cụ thể hơn thì siêu phẩm này có kích thước màn hình là 6.7″, cùng tần số quét 120Hz. Không những thế, độ sáng tối đa mà sản phẩm có thể hiển thị là 800 nits.

Bên cạnh đó, OPPO Reno10 5G được trang bị thêm hệ thống 3 camera sau đỉnh cao. Với 1 camera chính là 64MP và 2 camera phụ 32MP, 8MP. Từ đó, cho phép bạn chụp ảnh và quay video chất lượng cao với sự chi tiết, cũng như độ tương phản xuất sắc.

oppo-moi-ra-5

Hơn hết, với khả năng kết nối 5G, OPPO Reno10 5G đảm bảo thiết bị có tốc độ truy cập internet nhanh chóng và ổn định. Từ đó cho phép bạn tải về dữ liệu, xem video và chơi trò chơi trực tuyến mà không gặp trở ngại. Đồng thời, chiếc điện thoại này cũng được trang bị nhiều tính năng cao cấp như sạc nhanh, “pin trâu” và hệ thống bảo mật tiên tiến.

Nhìn chung, OPPO Reno10 5G là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, hiệu suất mạnh mẽ và khả năng kết nối tốc độ cao. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn OPPO mới ra mắt lý tưởng cho những người yêu công nghệ và muốn trải nghiệm sự tiện lợi của 5G.

OPPO Reno8 T 5G (8GB/128GB)

Đây là một trong những sản phẩm mới nổi bật nhất của OPPO. Theo đó, nó mang đến sự hoàn hảo trong hiệu suất và khả năng kết nối 5G tốc độ cao. Với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, điện thoại sẽ đảm bảo bạn có đủ dung lượng lưu trữ cho tất cả dữ liệu, ảnh, video và ứng dụng yêu thích.

Chiếc điện thoại này sử dụng mặt kính cảm ứng là cường lực AGC DT-Star2. Cùng với đó là tần số quét màn hình siêu ấn tượng lên đến 120Hz. Hệ số này không hề kém cạnh các dòng điện thoại smartphone đắt tiền hiện nay. Không những thế, với độ nhạy cảm ứng cao như thế, bạn sẽ thao tác chuyển tab vô cùng nhanh chóng trên thiết bị của mình.

oppo-moi-ra-6

Hơn nữa, chiếc điện thoại này cũng sở hữu các thiết kế camera rất mạnh. Độ phân giải của bộ camera sau, bao gồm một camera chính là 108MP và hai camera phụ, mỗi camera là 2MP. Đi kèm với đó, OPPO Reno8 T 5G cho phép người dùng quay các video HD 720p@30fpsFullHD 1080p@30fps. 

Và nếu chúng ta so sánh các tiện ích bổ trợ thêm của OPPO Reno8 T 5G với các dòng điện thoại khác. Chiếc điện thoại OPPO mới ra mắt này cũng cung cấp tính năng mở khoá vân tay dưới màn hình và mở khoá khuôn mặt. Mặc dù vậy, giá thành của nó thuộc phân khúc tầm trung. Rất phù hợp với nguồn kinh phí của mọi người,  khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ tính năng cần thiết.

OPPO A58 (6GB/128GB)

OPPO A58 (6GB/128GB) là một trong những smartphone đáng chú ý của “nhà OPPO”. Với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, chiếc điện thoại này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà và không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng. Với thiết kế thanh lịch và hiện đại, OPPO A58 chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màn hình lớn 6.72″ và sắc nét của OPPO A58 giúp bạn thưởng thức nội dung đa phương tiện với chất lượng cao, còn hệ thống camera chất lượng cao sẽ giúp bạn bắt kịp những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Điều này kết hợp với hệ điều hành tối ưu và hiệu suất ổn định, OPPO A58 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về công việc, giải trí và giao tiếp.

oppo-moi-ra-7

Tuy nhiên, so với những dòng điện thoại ở trên thì tần số quét của OPPO A58 (6GB/128GB) chỉ ở mức 60Hz. Như vậy, người dùng sẽ gặp nhiều hạn chế trong thao tác “chạm” với thiết bị. Kéo theo đó, nếu bạn là một người yêu thích chơi game thì trải nghiệm lướt sẽ gặp khá nhiều cản trở. Không những thế, dòng điện thoại này chỉ hỗ trợ mạng di động 4G, nên các bạn cần tham khảo chi tiết hơn nhé.

Tóm lại, OPPO A58 (6GB/128GB) là một sự lựa chọn đáng xem xét cho những ai đang muốn mua một chiếc smartphone thuộc phân khúc thấp. Nhưng nó vẫn có thể đáp ứng cho bạn tất cả những tính năng cơ bản nhất.

OPPO A78 (8GB/256GB)

Đối với những chiếc OPPO mới ra mắt năm 2023 nằm trong tầm giá dưới 5 triệu đồng thì OPPO A78 là một cái tên cực kỳ ấn tượng. Với bộ nhớ RAM lên đến 8GB và dung lượng lưu trữ trong bộ nhớ trong rộng rãi lên đến 256GB, thiết bị này mang lại khả năng xử lý mượt mà khi xử lý các tab vụ. Không những thế, bạn cũng dễ dàng lưu trữ nhiều thông tin quan trọng trên thiết bị, kể cả các ứng dụng game nặng.

OPPO A78 có thiết kế với màu sắc hiện đại, cực bắt mắt. Đi kèm với đó là độ phân giải Full HD và (1080 x 2400 Pixels). Tuy nhiên, màn hình chỉ rộng cỡ 6.43″, cùng tần số quét là 90Hz. Trong khi đó, độ sáng tối đa phản xạ đến mắt người là 430 nits.

oppo-moi-ra-8

Bên cạnh đó, hệ thống camera trên thiết bị cũng không kém phần độc lạ. Nó giúp bạn bắt kịp những khoảnh khắc quan trọng và chia sẻ chúng một cách dễ dàng. Chi tiết hơn thì OPPO A78 có hệ thống camra sau bao gồm một camera chính 50MP và một camera phụ 2 MP. Trong khi đó, camera trước là 8MP, hỗ trợ rất nhiều tính năng chụp ảnh như HDR, chụp đêm, toàn cảnh,…

Còn về dung lượng Pin của thiết bị tối đa là 5000 mAh, được làm bằng chất liệu Li-Po. Hơn nữa, công nghệ Pin của thiết bị được thiết kế với rất nhiều tính năng. Bao gồm: tiết kiệm pin, siêu tiết kiệm pin và sạc siêu nhanh Super VOOC.

Kết luận

Các dòng điện thoại OPPO mới ra dành cho giới trẻ hiện nay đã đáp ứng được mọi kỳ vọng. OPPO không chỉ tạo ra các sản phẩm điện thoại thông minh đẹp mắt, mà còn thể hiện sự cam kết đáng kể đối với trải nghiệm người dùng và sự sáng tạo không ngừng. 

Bởi thế, bạn đừng quên ghé ngay hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc để xem qua các dòng điện thoại OPPO mới. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến HOTLINE 1900.2091 để được tư vấn sản phẩm, cùng các mức giá ưu đãi tốt nhất nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8