dien-thoai-oppo-gia-re

Top 5 điện thoại OPPO giá rẻ đáng mua nhất tại Hoàng Hà mobile

XEM NHANH

Với thiết kế sang trọng, camera siêu xịn cùng khả năng xử lý mạnh mẽ, OPPO luôn là một trong những “ứng cử viên” sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đa năng với mức giá vừa phải. Trong bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu điện thoại OPPO giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo!

Giới thiệu về hãng OPPO

OPPO có tên đầy đủ là OPPO Electronics Corp, đây là một nhà sản xuất thiết bị điện tử được thành lập từ 2004 và đang có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc. Với công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội cùng giá thành phải chăng, các sản phẩm của OPPO gồm điện thoại thông minh, tivi LCD, máy nghe nhạc MP3… đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên thế giới và được đông đảo người dùng tin tưởng, đón nhận.

dien-thoai-oppo-gia-re-1
Điện thoại OPPO giá rẻ là một trong số những sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi cho thương hiệu trên trường quốc tế

Trong đó, điện thoại OPPO giá rẻ là một trong số những sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi cho thương hiệu trên trường quốc tế. Hầu hết các chiến smartphone của OPPO đều được trang bị công nghệ hiện đại với hiệu năng cao cùng khả năng đa dụng. Hơn cả thế, mức giá của sản phẩm cũng cực kỳ phải chăng, thậm chí là vượt xa mong đợi của người dùng.

Ưu điểm nổi bật của điện thoại OPPO giá rẻ

Bạn chớ vội nghĩ điện thoại OPPO giá rẻ sẽ có chất lượng kém tương đương với giá thành của nó. Ngược lại, những dòng điện thoại này được nhiều người công nhận và đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi trội sau:

Thiết kế sang trọng, trẻ trung và hiện đại

Nhắc đến OPPO, người ta sẽ lập tức liên tưởng đến những chiếc điện thoại sở hữu thiết kế ấn tượng với những đường nét tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

dien-thoai-oppo-gia-re-2
Thiết kế sang trọng, trẻ trung và hiện đại

Hầu hết các dòng điện thoại OPPO giá rẻ đều “khoác” lên mình lớp áo với những gam màu cực kỳ trendy. Với từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu, khó ai có thể biết được chiếc điện thoại trông cao cấp ấy lại có giá thành cực kỳ phải chăng.

Hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà

Hầu hết các linh kiện, phần cứng trên điện thoại OPPO giá rẻ đều được nhập khẩu từ các nguồn cung lớn trên thế giới, vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm đến từ hãng này.

dien-thoai-oppo-gia-re-3
Hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà

Đồng thời, những chiếc điện thoại OPPO luôn được đánh giá cao bởi hiệu năng và công nghệ xử lý hiện đại, thậm chí là không thua kém gì so với các “ông lớn” như Apple, Samsung. Bên cạnh đó, OPPO còn được yêu thích bởi giao diện thân thiện, đẹp mắt cùng phần camera kép cho phép gập lên xuống một cách dễ dàng.

Camera ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh cao

Cuối cùng, không thể không kể đến camera ấn tượng cho chất lượng hình ảnh cực tốt trên các dòng điện thoại OPPO giá rẻ.

dien-thoai-oppo-gia-re-4
Camera ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh cao

Tùy vào từng sản phẩm mà camera sẽ được tích hợp các công nghệ khác nhau. Ngoài ra, điện thoại OPPO còn được trang bị nhiều chế độ chụp khác nhau, bao gồm chụp góc rộng, chụp chân dung – xóa phông, chụp phong cảnh…

Top 5 điện thoại OPPO giá rẻ đáng mua nhất tại Hoàng Hà Mobile

Dưới đây là 5 dòng điện thoại OPPO giá rẻ bán chạy nhất tại Hoàng Hà Mobile mà bạn có thể tham khảo:

OPPO A17

  • Giá tham khảo: 3.990.000 VND
  • Giá khuyến mãi tại Hoàng Hà Mobile: 3.590.000 VND

OPPO A17 là một mẫu điện thoại OPPO giá rẻ thuộc dòng A series. Ở phiên bản mới nhất, dòng sản phẩm này sở hữu trong mình hàng loạt cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ.

dien-thoai-oppo-gia-re-5
OPPO A17

Đầu tiên, phải kể đến thiết kế độc đáo, cá tính, trẻ trung và năng động của sản phẩm. Tại OPPO A17, bạn vẫn sẽ bắt gặp màn hình giọt nước khá quen thuộc nằm gọn trong khung viền vuông vức với các cạnh góc được bo mềm không khác gì các mẫu smartphone cao cấp. Ở phần mặt lưng, hãng đã sử dụng nhựa nhám nhằm hạn chế tình trạng bám bẩn hay bám dấu vân tay, đồng thời thêm vào hiệu ứng gradient đổi màu cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

Khả năng hiển thị của OPPO A17 cũng được đánh giá cao nhờ có tấm nền LCD với độ phân giải HD+ cùng độ bảo phủ 100% DCI-P3 sẽ mang đến những phút giây giải trí cực kỳ chân thực, rõ nét và sống động. Đặc biệt, chiếc điện thoại OPPO giá rẻ này được trang bị hẳn chip Helio G35 có khả năng xử lý các tác vụ cơ bản một cách mượt mà và ổn định.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến dàn camera sau cực kỳ ấn tượng với camera chính 50MP, camera xóa phông 5MP cùng hàng loạt tính năng đi kèm như zoom kỹ thuật số 5x, chụp ảnh HDR, chân dung… Riêng camera trước sẽ được tích hợp với công nghệ AI cùng độ phân giải lên đến 5MP.

OPPO A78

  • Giá tham khảo: 6.990.000 VND
  • Giá khuyến mãi tại Hoàng Hà: 6.490.000 VND

Điện thoại OPPO giá rẻ A78 sẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi vẻ đẹp sang trọng và cao cấp mà nó mang lại. Sản phẩm được trang bị khung viền hợp kim, mặt lưng sau làm từ thủy tinh hữu cơ cho cái nhìn khá bóng bẩy và đẹp mắt.

dien-thoai-oppo-gia-re-6
OPPO A78

OPPO A78 sở hữu tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD cùng màn hình lớn đến 6.43 inch. Như vậy, bạn đã có thể tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng bộ phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích.

OPPO A78 có hiệu năng xử lý cực đỉnh nhờ vào chip Snapdragon 680 8 nhân kết hợp với RAM 8GB (cho phép mở rộng dung lượng) và bộ nhớ trong 256GB. Qua đó, mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao đều sẽ được xử lý một cách nhanh chóng, mượt mà, hạn chế tình trạng giật lag gây khó chịu cho người dùng.

Camera của OPPO A78 sẽ không khiến bạn thất vọng với camera chính 50M cùng cảm biến phụ 2MP, cho phép người dùng chụp những bức ảnh đẹp lung linh, thậm chí là xóa phông, chụp chân dung…

OPPO A77s

  • Giá tham khảo: 6.290.000 VND
  • Giá khuyến mãi tại Hoàng Hà Mobile: 5.090.000 VND

Điện thoại OPPO giá rẻ A77s thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần chạm mắt đầu tiên bởi thiết kế cao cấp, sang trọng với các gam màu thời thượng như xanh, đen. Sản phẩm có màn hình rộng 6.56 inch với độ phân giải HD+ cho khả năng hiển thị khá tốt.

dien-thoai-oppo-gia-re-7
OPPO A77s

Bên cạnh đó, OPPO A77s còn được yêu thích bởi thiết kế mỏng nhẹ, dễ cầm nắm và bạn có thể đặt điện thoại trong túi để mang đến bất kỳ đâu mà mình muốn. Đồng thời, màn hình lớn với khả năng hiển thị tốt cũng là một trong những điểm cộng cho sản phẩm này.

Tương tự với OPPO A78, OPPO A77s cũng được trang bị con chip đến từ nhà Qualcomm – con chip Snapdragon 680. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng xử lý và khả năng đa nhiệm của OPPO A77s nhờ vào bộ nhớ trong 128GB cùng dung lượng RAM lên đến 8GB.

Đặc biệt, không thể không kể đến công nghệ sạc siêu nhanh mới nhất từ nhà OPPO – SuperVOOC 33W cho phép người dùng sạc đầy PIN điện thoại chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm sạc điện thoại qua đêm vì sản phẩm đã được tích hợp sẵn tính năng “Bảo vệ sạc ban đêm AI”.

OPPO A58

  • Giá tham khảo: 4.990.000 VND
  • Giá khuyến mãi tại Hoàng Hà Mobile: 4,590,000 VND

Dòng điện thoại OPPO giá rẻ tiếp theo mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến quý bạn đọc đó là OPPO A58. Khi mua OPPO A58, bạn có thể lựa chọn giữa một trong hai gam màu chính đó là đen và xanh ngọc. Nhìn chung, phong cách thiết kế của OPPO A58 sẽ khá tương đồng với các dòng điện thoại khác cùng nhà, đó là sự thời thượng, trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cao cấp và sang trọng.

dien-thoai-oppo-gia-re-8
OPPO A58

OPPO A58 sở hữu màn hình rộng 6.72 inch cùng tấm nền LTPS LCD sẽ cho khả năng hiển thị cực tốt, từ đó nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng dòng điện thoại này. Đặc biệt, con chip MediaTek Helio G85 8 gần như có thể “cân” hết mọi tác vụ, thậm chí là chạy tốt các con game nặng nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

OPPO A58 có khả năng đa nhiệm cao khi được trang bị RAM với dung lượng 8GB và bộ nhớ trong là 128 GB. Cuối cùng, không thể không kể đến cụm camera với camera chính 50MP, camera phụ 2MP cùng camera trước lên đến 8MP, đi kèm với đó là hàng loạt công nghệ chụp ảnh hiện đại như làm đẹp AI, chụp ảnh ban đêm – Night Mode, chụp ảnh chuyên nghiệp – Pro, Lấy nét tự động.

OPPO Reno7 Z 5G

  • Giá tham khảo: 9.990.000 VND
  • Giá khuyến mãi tại Hoàng Hà Mobile: 6.990.000 VND

Cái tên cuối cùng trong danh sách top 5 điện thoại OPPO giá rẻ này chính là OPPO Reno7 Z 5G. Tiếp nối sự thành công của các phiên bản Reno tiền nhiệm, OPPO Reno7 Z 5G tiếp tục sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng các chi tiết cao cấp, sang trọng.

dien-thoai-oppo-gia-re-9
OPPO Reno7 Z 5G

OPPO Reno7 Z 5G được trang bị màn hình 6.43 inch với công nghệ AMOLED cùng độ phân giải Full HD+. Như vậy, bạn có thể đắm chìm trong không gian giải trí cực đỉnh với hàng loạt thước phim chân thực, sống động cùng các tựa game cực chiến hiện nay.

Sản phẩm được hãng trang bị con chip Snapdragon 695 5G với khả năng xử lý mượt mà, ổn định và đa nhiệm. RAM tối đa của OPPO Reno7 Z 5G là 13GB, trong đó RAM mặc định là 8GB và cho phép mở rộng 5GB. Trong quá trình sử dụng, hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao và cho rằng họ hiếm khi gặp tình trạng quá tải hay giật lag.

Cuối cùng, “ánh hào quang” sẽ thuộc về hệ thống camera cực “chất” của OPPO Reno7 Z 5G. Sản phẩm này sở hữu cụm camera ấn tượng và được tích hợp cả công nghệ AI, từ đó cho ra những bức ảnh lung linh, đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác trên OPPO Reno7 Z 5G như Chia đôi màn hình, mở khóa vân tay, ứng dụng kép, chế độ trẻ em…

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp một số thông tin cơ bản về hãng OPPO và top 5 dòng điện thoại OPPO giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Để đặt mua sản phẩm và hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ với Hoàng Hà Mobile ngay trong hôm nay, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc