OPPO Find X chính thức ra mắt: Camera trượt, màn hình vô cực, cấu hình không phải dạng vừa

OPPO Find X chính thức ra mắt: Camera trượt, màn hình vô cực, cấu hình không phải dạng vừa

XEM NHANH

Chỉ sau một thời gian ngắn rò rỉ thì mới đây OPPO đã chính thức ra mắt OPPO Find X với nhiều tính năng và công nghệ đột phá. Với thị trường smartphone đang ảm đạm như hiện nay thì chắc chắn Find X sẽ là một điểm sáng không thể bỏ qua.

Thiết kế khớp trượt độc đáo

Ra mắt OPPO Find X

Nếu như bạn nghĩ màn hình vô cực của Samsung đã là “cực phẩm” thì OPPO Find X sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ. Sản phẩm này có thiết kế cong tràn viền đúng nghĩa khi camera selfie đã được giấu đi khéo léo và nó sẽ tự động trượt lên đỉnh máy cho bạn khi cần sử dụng camera selfie hay tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Ra mắt OPPO Find X

Find X sở hữu bộ khung bằng kim loại nguyên khối xung quanh cùng hai mặt kính trước và sau. Do thiết kế mới lạ này nên cảm biến vân tay đã được lược bỏ và OPPO đã thay thế nó bằng cảm biến quét khuôn mặt 3D.

Ra mắt OPPO Find X

Nhờ camera selfie đã được ẩn đi nên màn hình của OPPO Find X chiếm tới 93.8% diện tích toàn mặt trước và con số này vượt trội hoàn toàn so với 84.2% của Galaxy S9 hay 82.9% của iPhone X. Hơn nữa, OPPO Find X không hề đi theo xu hướng Notch như các hãng đang đua nhau làm và nhờ đó người dùng sẽ có thêm một phần nhỏ diện tích để hiển thị thông tin.

Ra mắt OPPO Find X

Theo OPPO công bố thì cơ chế khớp trượt trên Find X có tuổi thọ sử dụng lên tới 300.000 lần (khoảng 5 năm), chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng về chất lượng và độ bền của nó. Tuy vậy, “cái gì cũng có giá của nó”, với việc đưa camera selfie vào dạng khớp trượt nên chiếc OPPO Find có thân hình khá dày, ở khu vực camera nó dày tới 9.6mm và trọng lượng tổng thể của máy là 186g.

Cấu hình không phải dạng vừa

Về thông số kỹ thuật, màn hình của OPPO Find X sử dụng kính cường lực Gorilla Glass trứ danh có kích thước 6.4 inches, tỷ lệ 19.5:9 với độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340 pixels).

Ra mắt OPPO Find X

Hiệu năng được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Viên pin có dung lượng lên tới 3.730 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC độc quyền của OPPO giúp người dùng có thời gian sử dụng lâu dài. Cụm camera kép chính độ phân giải 16MP (f/2.0) + 20MP (f/2.0) có khả năng zoom quang 5x. Phía trước là một camera selfie 25MP khẩu độ f/2.0 sẽ mang tới trải nghiệm nhiếp ảnh cao cấp cho bất kì ai sử dụng.

Ra mắt OPPO Find XCơ chế khớp trượt trên OPPO Find X

OPPO Find X sẽ lên kệ vào tháng 8 tới tại thị trường châu Âu với giá bán khởi điểm từ 4.500 NDT (khoảng 700 USD tương đương với hơn 16 triệu đồng) và sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS 5.1 mới nhất.

Xem bài trên tay OPPO Find X TẠI ĐÂY

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN