gia-ban-galaxy-a8-star-2

OPPO Find X: Siêu phẩm màn hình cong vô cực lộ giá bán trước giờ “G”

XEM NHANH

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi là OPPO Find X sẽ chính thức được công bố và mới đây, giá bán của máy đã lộ diện tại Trung Quốc.

Giá bán OPPO Find X

Theo đó, thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và danh sách đó có rất nhiều smartphone khác nhau, bao gồm cả OPPO Find X. Như danh sách này đề cập thì giá bán OPPO Find X khởi điểm từ 4.500 NDT (khoảng 700 USD tương đương với hơn 16 triệu đồng).

Giá bán OPPO Find X

 

Nếu mức giá trên là chính xác thì nó hoàn toàn phù hợp với vị trí cao cấp của OPPO Find X khi máy được trang bị một màn hình cong vô cực chiếm tới 93.8% diện tích toàn mặt trước. Vi xử lý cung cấp hiệu năng cho máy là Snapdragon 845, RAM 8GB cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 128/256GB.

Thiết kế và cấu hình OPPO Find X

OPPO Find X chắc chắn sẽ được hoàn thiện bằng bộ khung kim loại nguyên khối kết hợp với hai mặt kính trước và sau. Ngoài cấu hình đã đề cập ở phía bên trên thì các tính năng nổi bật của máy dự kiến được trang bị như cảm biến vân tay dưới màn hình, camera dạng pop-up trên đỉnh máy giống như Vivo APEX.

Video quảng cáo OPPO Find X

 

Theo giới thạo tin thì OPPO Find X còn chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Android 9, đi cùng với đó là công nghệ sạc nhanh Super VOOC, camera kép zoom quang 5x,… và hơn thế nữa. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile chờ thêm để xác nhận những thông tin trên nhé.

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN