Chi tiết về OPPO Find N3 lộ diện, đe dọa dòng Fold của Samsung?

XEM NHANH

Từ những năm nay, OPPO đã thiết lập sự hiện diện của mình trên thị trường điện thoại gập với dòng OPPO Find N. Và vào cuối tháng 2, công ty đã tung ra thị trường dòng máy OPPO Find N2 Flip để cạnh tranh với các sản phẩm khác như Galaxy Z Flip 4.

Giờ đây, có vẻ như OPPO cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho sản phẩm tiếp theo – OPPO Find N3. Với những thông tin được tiết lộ, sản phẩm này có thể là mối đe doạ với dòng Galaxy Z Fold.

OPPO Find N3 sẽ sở hữu bộ cảm biến vượt trội

OPPO Find N3 đã rò rỉ hàng loạt thông tin chi tiết mới và cho chúng ta thấy những gì có thể mong đợi từ chiếc điện thoại hấp dẫn này. Theo Digital Chat Station, Find N3 sẽ được triển khai cảm biến Sony IMX890 50 MP – một cảm biến đã được tích hợp trong Find X6 vừa được phát hành gần đây. Ngoài ra, OPPO Find N3 sẽ đi kèm với NPU MariSilicon X của OPPO và điều chỉnh máy ảnh Hasselblad.

Camera trước sẽ giống với Find N2, sử dụng cảm biến Omnivision OV32C 32MP. Find N3 sẽ được tích hợp với pin 4.800mAh, lớn hơn một chút so với 4.520mAh của Find N2.

Oppo Find N3 sẽ sử dụng bộ cảm biến Sony IMX890 50 MP

Một rò rỉ trước đây cũng cho biết Find N3 có tên mã là PHN110. Và cấu tạo máy sẽ tích hợp với chip Snapdragon 8 Plus Gen 2. Qualcomm dự kiến sẽ ra mắt chipset này vào mùa hè. Tuy không có nhiều thông tin chi tiết nhưng ta có thể tin rằng hiệu suất của nó sẽ tương tự như SD8 Gen 2 có trong dòng Galaxy S23.

Ngay bây giờ, điều khiến nhiều người dùng tò mò là về cơ chế gập lại của OPPO Find N3. Tại thị trường Trung Quốc, sự cạnh tranh trong phân khúc này đã trở nên gay gắt hơn vì quá nhiều sự lựa chọn. Liệu OPPO Find N3 có mang lại những cải tiến vượt trội hơn để đứng vững trên thị trường đông đúc này?

 Oppo Find N3 sẽ được tích hợp chip Snapdragon 8 Plus Gen 2

OPPO Find N3 sẽ ra mắt trên toàn cầu?

Honor đã ra mắt Magic Vs trên khắp các thị trường quốc tế và Huawei cũng sẽ làm như vậy với Huawei Mate X3 vào tháng 4. Dựa vào đây, chúng ta có lý do mạnh mẽ để tin rằng OPPO sẽ mang Find N3 ra thị trường quốc tế. Đây có lẽ là cơ hội tốt để thu hút số lượng lớn người hâm mộ và giành vị trí trên thị trường điện thoại gập.

Tạm kết

Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chi tiết về ngày phát hành cũng như thông số kỹ thuật của flagship OPPO Find N3. Tuy nhiên, khi có thêm thông tin, Hoàng Hà sẽ nhanh chóng đưa tin đến cho bạn đọc.

Vì vậy, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất