oppo-find-n3-man-hinh-gap-se-ho-tro-sac-khong-day-2

OPPO Find N3 màn hình gập sẽ hỗ trợ sạc không dây

XEM NHANH

OPPO dự kiến ​​sẽ trình làng chiếc điện thoại màn hình gập OPPO Find N3 vào tháng 8 năm nay. Theo một leaker đến từ Trung Quốc, Find N3 cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây khi ra mắt trong năm nay.

OPPO Find N3 sẽ hỗ trợ sạc không dây

Theo nguồn tin rò rỉ, Find N3 sẽ là một chiếc điện thoại gập mang những nét tương đồng với dòng Find X6. Dòng điện thoại này được kỳ vọng sẽ vượt trội trong các lĩnh vực như thiết kế, thời lượng pin, chất lượng hình ảnh và hiệu suất màn hình. Đặc biệt, hệ thống ba camera của Find N3 đặc biệt nổi bật, mang lại chất lượng vượt trội cho cả camera chính và camera phụ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các tác vụ chụp ảnh, quay phim.

oppo-find-n3-man-hinh-gap-se-ho-tro-sac-khong-day-1

Thông số kỹ thuật OPPO Find N3 (tin đồn)

Thiết lập camera phía sau của Find N3 có thể bao gồm camera chính 50MP (Sony IMX890) hỗ trợ OIS, camera siêu rộng 48MP và camera tele kính tiềm vọng 64MP. Ở mặt trước, có tin đồn rằng nó sẽ chứa camera trước 32MP, trong khi màn hình có thể gập lại bên trong có thể chứa camera 20MP.

Các báo cáo chỉ ra rằng Find N3 sẽ trang bị màn hình ngoài OLED FHD+ 6.5 inch, cùng với màn hình OLED 8 inch có thể gập lại bên trong với độ phân giải 2268 x 2440 pixel. Cả hai màn hình sẽ hỗ trợ tần số quét 120Hz. Dưới nắp máy, thiết bị dự kiến ​​sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp với 16GB RAM LPDDR5x và 1TB dung lượng lưu trữ UFS 4.0. Cung cấp năng lượng cho Find N3 sẽ là viên pin 4.805mAh với công suất sạc 80W.

Tuy nhiên, những thông tin này đều là tin đồn và chưa được OPPO chính thức xác nhận, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại GẬP của OPPO: chụp ảnh có ĐẸP không ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
puppy-love
Puppy Love – Nhập vai người chăm sóc thú cưng dễ dàng ngay trên điện thoại
tro-choi-o-to-1
Những trò chơi ô tô tốc độ trên điện thoại không nên bỏ qua
ngoi-sao-thoi-trang
Game ngôi sao thời trang VNG – Gặp gỡ những cô nàng sành điệu nhất
Tải và chơi Bắn Trứng Khủng Long trên PC bằng trình giả lập