oppo-find-n3

OPPO Find N3 series – mở ra những giới hạn mới cho điện thoại gập

XEM NHANH

Vào ngày 26 tháng 10, OPPO đã chính thức ra mắt dòng điện thoại gập tại Việt Nam, OPPO Find N3 và OPPO Find N3 Flip. Với một màn hình sắc nét có độ sáng cao cùng cụm 3 camera tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ, Find N3 không chỉ là một thiết bị điện thoại mà còn là trợ lý đắc lực hỗ trợ trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

OPPO Find N3 series ra mắt tại thị trường Việt Nam

Ngày 26 tháng 10, OPPO đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt dòng flagship gập mới nhất của mình, OPPO Find N3 series. Trong sự kiện, công ty đã giới thiệu thế hệ điện thoại gập dạng vỏ sò

Find N3 Flip và chiếc smartphone dạng gập ngang đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Find N3. Với loạt cải tiến vượt trội và những công nghệ hiện đại, OPPO Find N3 series được cho là đã mở ra những giới hạn mới cho dòng điện thoại gập trên thị trường Việt. 

oppo-find-n3-1
OPPO Find N3 series ra mắt tại thị trường Việt Nam

OPPO Find N3

Thiết kế đẳng cấp cùng màn hình sáng bậc nhất trên OPPO Find N3

OPPO Find N3 sở hữu cho riêng mình một thiết kế khá sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng. Với kích thước 5,8mm khi mở và 11,7mm khi gập cùng trọng lượng 239g/245g, Find N3 có thể tiện lợi sử dụng khi đang di chuyển. Bên cạnh đó, điện thoại còn có các cạnh viền phẳng và các góc bo cong nhẹ nhàng, mang đến sự thoải mái khi cầm nắm.

Bản lề uốn tầng thế hệ ba của OPPO đã được tinh chỉnh để mỏng và nhẹ hơn so với các thế hệ trước, đồng thời đảm bảo độ bền bỉ với hơn 1,000,000 lần gập mở ở các điều kiện môi trường khác nhau.

oppo-find-n3-2
Thiết kế đẳng cấp cùng màn hình sáng bậc nhất trên OPPO Find N3

Find N3 có màn hình ngoài 6,3 inch cùng màn hình trong 7,8 inch, mang đến những không gian trải nghiệm thị giác rộng rãi và tuyệt vời. Bên cạnh đó, màn hình còn sở hữu độ sáng cao nhất lên đến 2800 nits, cho phép người dùng nhìn rõ nội dung trên màn hình dưới trời nắng gắt. Bên cạnh đó, màn hình Find N3 còn được trang bị công nghệ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình PWM 1440Hz, cùng với công nghệ LTPO tần số quét 1-120Hz đem lại khả năng vuốt chạm vô cùng mượt mà.

Ngoài ra, Find N3 còn giúp giảm nếp gấp tối đa trên màn hình trong mọi trường hợp với tấm hợp kim lỏng zirconi và chất liệu cứng như thép cường lực hàng không.

Trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp với cụm 3 camera tiên tiến

Bộ ba camera hiện đại trên Find N3 sẽ mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhất. Cụ thể, camera góc siêu rộng 48MP có cảm biến lớn và chế độ Tự động lấy nét, cho phép người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong một khung hình rộng. Để chụp ảnh từ xa, Find N3 mang đến một camera tele kính tiềm vọng 64MP và khẩu độ f/2.6, giúp ghi lại rõ nét các chi tiết ở mọi thời điểm trong ngày. Ngoài ra, điện thoại còn kết hợp cùng huyền thoại nhiếp ảnh Hasselblad tích hợp các bộ lọc màu cuốn hút, biến những bức ảnh chân dung của bạn trở nên sắc xảo hơn.

oppo-find-n3-1
Trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp với cụm 3 camera tiên tiến

Hiệu năng mạnh mẽ trên OPPO Find N3

Bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ cùng dung lượng lớn 512GB và RAM LPDDR5X 16GB, cung cấp cho Find N3 khả năng cân mọi tác vụ đa nhiệm cũng như mọi tựa game. Find N3 có thể chạy nền hơn 40 ứng dụng nhờ vào thuật toán tối ưu hiệu năng.

Bảo mật thông tin và tăng cường quyền riêng tư cũng à một trong những ưu tiên hàng đầu của OPPO. Chính vì vậy, công ty đã trang bị cho điện thoại tính năng cuộc gọi an toàn ngăn những người xung quanh nghe được nội dung cuộc gọi. Đi cùng với đó là vi xử lý Bảo mật kép bảo vệ dữ liệu ở cấp độ phần cứng. Trên Find N3, dữ liệu của người dùng chỉ được truy cập bởi chủ nhân của điện thoại.

oppo-find-n3-4
Hiệu năng mạnh mẽ

Find N3 được trang bị viên pin lớn 4805 mAh cùng Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 67W, giúp thiết bị luôn cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài, và nhanh chóng sạc đầy viên pin chỉ trong 42 phút.

Điện thoại còn được tích hợp ba loa mạnh mẽ lớn hơn các điện thoại khác 30% cùng khả năng tái tạo 100% âm trầm vượt trội, mang đến những âm thanh phong phú hơn. Với hệ thống âm thanh này, Find N3 có thể cung cấp cho người dùng những trải nghiệm nghe hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Giá của OPPO Find N3 như thế nào?

Điện thoại OPPO Find N3 sẽ chính thức mở bán tại tất cả các cửa hàng bán trên toàn quốc. Với hai tuỳ chọn màu sắc Đen lịch lãm và Vàng cổ điển, Find N3 có mức giá khởi điểm là 44,990,000 VNĐ. Hiện tại, OPPO đã bắt đầu nhận đặt trước siêu phẩm gập này với hàng loạt gói đặc quyền hấp dẫn.

OPPO Find N3 Flip

Thiết kế cao cấp và thanh lịch

Find N3 Flip có một kích thước khá nhỏ gọn với độ mỏng 7.79mm và trọng lượng chỉ 198g, vừa vặn để người dùng đặt túi quần hay ví nhỏ khi gập lại. Với diện mạo như một phụ kiện trang sức, máy có mặt lưng kính cong 3D cùng cụm camera viền vũ trụ, giúp đem đến cảm giác thanh lịch và cao cấp mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, hiệu ứng dòng chảy trên bản lề cũng giúp điện thoại toả sáng hơn.

dien-thoai-5
Thiết kế cao cấp và thanh lịch

Cả hai mặt điện thoại đều được bảo vệ bởi kính cường lực siêu cong 75 độ và mặt lưng được trang bị kính cường lực cao cấp Gorilla Glass 7, cải thiện đáng kế độ bền của điện thoại trong quá trình sử dụng.

Màn hình ngoài mang đến loạt tính năng thuận tiện

Thiết kế màn hình ngoài trên Find N3 Flip tương tự như các thế hệ trước, với kích thước 3.26 inch, tỷ lệ màn hình dạng dọc 17:9 và khả năng hiển thị 16 triệu màu. Hướng thiết kế này cho phép các thao tác trên màn hình ngoài của Find N3 Flip tương đồng với thao tác trên màn hình chính. Từ đó, mang đến trải nghiệm liền mạch và dễ dàng nhất cho người dùng.

dien-thoai-6
Màn hình ngoài mang đến loạt tính năng thuận tiện

Bên cạnh đó, màn hình ngoài của OPPO Find N3 Flip còn hỗ trợ mặc định hơn 80 ứng dụng từ bên thứ ba, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của người dùng. Giờ đây người dùng có thể kiểm tra tin nhắn công việc trên Zalo, WhatsApp, hoặc giải trí với TikTok, YouTube, GameSnacks ngay trên màn hình ngoài của Find N3 Flip một cách nhanh chóng.

Hiệu năng bền bỉ và mạnh mẽ trên Find N3 Flip

Bộ vi xử lý cao cấp Dimensity 9200 trên N3 Flip sẽ mang đến hiệu năng bền bỉ và mạnh mẽ hàng đầu trong giới smartphone gập hiện tại. Bên cạnh đó, điện thoại còn cung cấp dung lượng pin 4300mAh và siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 44W, giải quyết được những nỗi lo của người dùng về thời lượng sử dụng, cũng như thời gian chờ đợi sạc lâu.

Bên cạnh đó, OPPO cũng tích hợp hệ thống làm mát bản lề chéo 3D, với lớp than chì lớn và dày nhất, tăng đáng kể hiệu suất tản nhiệt, mang lại trải nghiệm thoải mái và mượt mà nhất cho người dùng.

oppo-find-n3-7
Hiệu năng bền bỉ và mạnh mẽ

Ngoài ra, tiêu chuẩn kháng nước IPX4 được trang bị trên điện thooại cũng đảm bảo an toàn cho máy trước các tác động bên ngoài và trong những tình huống hằng ngày.

Hệ thống camera bậc nhất

OPPO Find N3 Flip là điện thoại gập đầu tiên trên thị trường được trang bị lên đến ba camera, đặc biệt với camera tele hỗ trợ chụp chân dung hiện đại. Hệ thống ba camera này bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 48MP và camera tele 32MP hỗ trợ zoom quang học 2x, đi kèm với đó là những thông số vượt trội trên thị trường hiện nay.

dien-thoai-8
Hệ thống camera bậc nhất

Camera chính trên Find N3 Flip sở hữu cảm biến lớn cùng độ phân giải cao và khẩu độ f/1.8. Bên cạnh đó, nó còn kết hợp công nghệ chống rung OIS, giúp mang đến những bức ảnh có độ chi tiết cao và độ nhiễu thấp. Camera góc siêu rộng chụp có trường nhìn 115 độ và khẩu độ f/2.2 đi kèm khả năng lấy nét tự động, cho phép người dùng chụp ảnh selfie nhóm hoàn toàn dễ dàng với chất lượng hoàn hảo.

Giá của Find N3 Flip như thế nào?

Hai tuỳ chọn màu sắc Đen Hổ Phách và Vàng Thạch Anh được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với mức giá 22,990,000 VNĐ. Đặc biệt, từ ngày 26/10 đến ngày 10/11, khách hàng khi tham gia đặt trước sản phẩm sẽ nhận được loạt ưu đãi cực giá trị.

Tạm kết

OPPO Find N3 series, một dòng điện thoại gập cao cấp của nhà OPPO đã chính thức đổ bổ thị trường Việt Nam. Với loạt tính năng vượt trội và hiệu suất ưu việt, Find N3 và N3 Flip sẽ sớm “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam.

Xem thêm Top 5 điện thoại OPPO giá rẻ đáng mua nhất tại Hoàng Hà mobile

Đừng bỏ lỡ loạt video review tại Hoàng Hà Channel nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển