oppo-find-n3

Oppo Find N3 ra mắt với nhiều tính năng vượt trội

XEM NHANH

Với một bước đột phá mới trong thế giới điện thoại thông minh, Oppo đã trình làng sản phẩm mới nhất của mình, Oppo Find N3. Điều khiến phiên bản này trở nên thú vị hơn nữa là nó đánh dấu lần đầu tiên một thiết bị màn hình gập của Oppo ra mắt bên ngoài Trung Quốc.

Oppo Find N3 ra mắt với Snapdragon 8 Gen 2 và thiết lập 3 camera

Thiết kế bên ngoài và màn hình của Oppo Find N3

Oppo Find N3 tiếp tục cập nhật xu hướng màn hình với thiết kế ngắn hơn và rộng hơn, mang lại trải nghiệm xem chưa từng có trên dòng điện thoại gập. Ở bên ngoài, điện thoại sẽ sử dụng tấm nền AMOLED 6,31 inch với độ phân giải 2484x1116px tuyệt đẹp và tần số quét dao động trong khoảng từ 10 đến 120 Hz. Màn hình có tỷ lệ khung hình 20:9 giống với các điện thoại thông thường và đạt được độ sáng cực đại lên tới 2.800 nits.

oppo-find-n3-1
Thiết kế bên ngoài và màn hình ấn tượng

Ở màn hình bên trong của Find N3 sử dụng màn hình kích thước 7,82 inch rộng rãi với độ phân giải 2440x2268px. Màn hình ấn tượng này cũng tự hào có tần số quét dao động từ 1 đến 120 Hz. Đảm bảo chuyển động mượt mà và cung cấp độ sáng tối đa ấn tượng tương tự như màn hình bên ngoài.

Hiệu suất vượt trội với con chip Snapdragon 8 Gen 2

Về phần hiệu suất bên trong, Oppo Find N3 được trang bị con chip hàng đầu Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Điện thoại còn hào phóng cung cấp thêm RAM LPDDR5X 16GB và dung lượng lưu trữ dung lượng 512GB, giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng mượt mà đến bất ngờ.

oppo-find-n3-2
Hiệu suất vượt trội với con chip Snapdragon 8 Gen 2

Thời gian hoạt động của máy khá tốt với viên pin 4.805mAh và trang bị thêm sạc nhanh SuperVOOC 67W, cho phép bạn giải trí, làm việc vô tư. Với công nghệ sạc nhanh này, bạn có thể sạc đầy chỉ trong 42 phút, đảm bảo rằng thiết bị của bạn luôn sẵn sàng hoạt động.

Hệ thống camera ấn tượng với chất lượng đỉnh cao

Một trong những tính năng nổi bật khác của Oppo Find N3 là hệ thống camera đặc biệt mang nhãn hiệu Hasselblad. Theo đó, dòng điện thoại này được thiết lập theo các tiêu chuẩn mới trong phân khúc. Ở mặt trước nổi bật với hai camera selfie, bao gồm camera 20MP ở bên trong và camera 32MP đáng chú ý ở màn hình ngoài. Xoay lại ở mặt sau, bạn sẽ thấy cảm biến “xếp chồng pixel” 48MP LYTIA-T808 tiên tiến của Sony. Đây là một cảm biến tuyệt vời 1/1,43 inch được trang bị công nghệ bóng bán dẫn hai lớp, hứa hẹn đem đến độ nhạy sáng vượt trội và nâng cao chất lượng hình ảnh.

oppo-find-n3-3
Hệ thống camera ấn tượng với chất lượng đỉnh cao

Điện thoại có cảm biến 48MP 1/2 inch kết hợp với ống kính siêu rộng 14mm f/2.2 được trang bị tính năng tự động lấy nét. Nếu bạn là người yêu thích tính năng chụp ảnh zoom thì Oppo Find N3 sẽ không làm bạn thất vọng. Nó cung cấp cảm biến 64MP 1/2 inch với ống kính kính tiềm vọng ổn định 3x 70mm f/2.6. Điện thoại có thể kích hoạt khả năng thu phóng kết hợp lên tới 6x hoặc 145mm đáng kinh ngạc.

Trải nghiệm công nghệ tương lai cùng Oppo Find N3

Oppo Find N3 mang đến cho người dùng sự đa nhiệm với khả năng chứa tối đa ba cửa sổ trên màn hình cùng một lúc, cả theo hướng dọc và ngang. Tính năng này được Oppo gọi là “màn hình ảo 15 inch”, mang đến trải nghiệm người dùng linh hoạt và hiệu quả. Bên cạnh đó, điện thoại cũng có nhiều ứng dụng phổ biến hỗ trợ chức năng chia đôi màn hình, cho phép thực hiện các tác vụ như chỉnh sửa hai tài liệu cạnh nhau trong Microsoft 365 hoặc so sánh hai ảnh trong Thư viện. Theo Oppo, điều đáng chú ý nhất là 95% ứng dụng đều tương thích với màn hình mở rộng này. Và bạn có quyền điều chỉnh kích thước của cửa sổ đang hoạt động để phù hợp với sở thích của mình.

dien-thoai-4
Trải nghiệm công nghệ tương lai cùng Oppo Find N3

Oppo Find N3 có bốn màu riêng biệt và hai lớp hoàn thiện. Các tùy chọn Đen và Đỏ có mặt sau bằng da thuần chay, mang lại trải nghiệm xúc giác độc đáo. Trong khi các mẫu Xanh lục và Vàng được hoàn thiện bằng kính mờ trang nhã. Điều thú vị là biến thể Champagne Gold có cụm camera cùng màu, tăng thêm phong cách và sự tinh tế cho điện thoại. 

Giá của Oppo Find N3

Oppo Find N3 ra mắt với cấu hình RAM 16GB và dung lượng 512GB, có giá 2.399 SGD (khoảng 42,8 triệu đồng). Oppo hiện tại đã cho phép người dùng đặt hàng trước và sẽ mang đến cho những người đam mê điện thoại thông minh cơ hội trải nghiệm tương lai của công nghệ di động.

dien-thoai-5
Dòng điện thoại gập cao cấp của Oppo

Tạm kết

Oppo Find N3 sau một thời gian dài rò rỉ tin đồn đã chính thức ra mắt cùng loạt cấu hình mạnh mẽ, hệ thống camera ấn tượng và đặc biệt là một thiết kế sang trọng. Điện thoại sẽ được công ty tung ra thị trường toàn cầu trong thời gian tới.

Xem thêm Oppo A2x ra mắt: Siêu phẩm giá rẻ nhà Oppo?

Đừng bỏ lỡ các video hấp dẫn mới nhất của Hoàng Hà Channel nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển