OPPO A3 chính thức ra mắt với màn hình tai thỏ, giá từ 7.5 triệu đồng

OPPO A3 chính thức ra mắt với màn hình tai thỏ, giá từ 7.5 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt OPPO A3 với những điểm nhấn rất nổi bật như màn hình tai thỏ, cấu hình cực tốt và giá bán rất hợp lý.

Thiết kế OPPO A3

Theo đó, đã tròn một tháng lẻ 4 ngày kể từ khi OPPO ra mắt OPPO A1 tại Trung Quốc và vừa mới đây; hãng đã tiếp tục phát hành bản kế nhiệm là OPPO A3 những nâng cấp vô cùng đáng kể với người tiền nhiệm của mình.

ra mắt OPPO A3

Cụ thể hơn, so với OPPO A1 thì OPPO A3 có thiết kế khá lạ mắt với những khối hoa văn hình tam giác có thể đổi màu tùy theo góc nhìn. Các chi tiết nhỏ như camera và đèn flash LED đều có một viền kim loại bo bên ngoài nhằm mang tới vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Mặt trước của máy là một màn hình khá lớn với Notch khá nhỏ. Đây chính là nơi đặt camera selfie, loa thoại cùng các cảm biến. Cũng nhờ có phần Notch nhỏ nên cặp tai thỏ của OPPO A3 khá to nên diện tích hiển thị cũng được nhiều hơn.

Cấu hình và giá bán OPPO A3

Được biết, OPPO A3 có một màn hình kích thước 6.2 inch, tỷ lệ 19:9; độ phân giải Full HD+ trên tấm nền LCD truyền thống.

ra mắt OPPO A3

 

Máy sử dụng vi xử lý Helio P60, tốc độ 2 GHz và lõi đồ họa MP3 Mali-G72. Khá đặc biệt khi máy có RAM 4GB nhưng bộ nhớ trong lên tới 128GB chứ không phải 32GB hay 64GB như thông thường.

OPPO A3 chỉ có một camera chính độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8 và camera selfie 8MP khẩu độ f/2.2. Viên pin dung lượng 3.400 mAh, Android 8.1 với giao diện Color OS 5.0 được cài sẵn khi lên kệ.

ra mắt OPPO A3

 

OPPO A3 có giá bán từ 332 USD (khoảng 7.5 triệu đồng) với bốn màu sắc khác nhau là Đen, Hồng, Đỏ và Bạc.

Xem thêm: 20 Triệu, mua iPhone hay Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay