OPPO A1 ra mắt: RAM 4GB, bảo mật nhận diện khuôn mặt, giá khoảng 5 triệu đồng

OPPO A1 ra mắt: RAM 4GB, bảo mật nhận diện khuôn mặt, giá khoảng 5 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, OPPO đã bất ngờ cho ra mắt OPPO A1 tại Trung Quốc với 3 màu sắc trẻ trung; và cấu hình khá tốt và giá bán từ 1399 Yuan (khoảng 5 triệu đồng).

Thiết kế và cấu hình OPPO A1

Theo Gizmochina, OPPO A1 có tên mã khá đặc biệt khi trước đây các sản phẩm của OPPO thường có hai chữ số như OPPO A83; OPPO A37 hay OPPO A71. Hiện chưa rõ máy có điều gì đặc biệt nhưng qua những thông số kỹ thuật được đăng tải; thì máy khá tương đồng với chiếc OPPO A83.

Ra mắt OPPO A1

Cụ thể hơn, máy có tổng thể thiết kế khá đơn giản và trẻ trung với mặt kính được làm cong 2.5D; các góc cạnh được bo tròn mềm mại, mặt sau khá đơn giản chỉ có camera đơn, đèn flash LED; logo OPPO và máy đi kèm với 3 màu là Đỏ, Xanh Đậm, Trắng Bóng.

Về cấu hình, OPPO A1 có màn hình kích thước 5.7 inch, tỷ lệ 18:9. Đi kèm đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và độ phân giải màn hình cũng như vi xử lý của máy chưa được tiết lộ. Dự kiến là nó sẽ chỉ dừng lại ở HD+ và vi xử lý MediaTek.

Ra mắt OPPO A1

Camera trước có độ phân giải 8MP, camera sau 16MP nhưng nhờ có tính năng Interpolation nên camera có thể chụp ảnh lên tới 50MP. OPPO A1 có viên pin 3.180 mAh, không có cảm biến vân tay; nhưng được tích hợp công nghệ bảo mật khuôn mặt.

Giá bán và ngày lên kệ OPPO A1

Được biết, OPPO A1 có giá bán là 1399 Yuan (khoảng 221 USD tương đương tầm 5 triệu đồng). Máy sẽ được mở bán vào lúc 10 giờ sáng ngày 01/04 tới và hiện người dùng đã có thể đặt hàng trước hai màu là Đỏ và Xanh đậm.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại