Nokia 9 PureView và Nokia 8.1 chưa ra mắt nhưng ốp lưng thì đã sẵn sàng

Nokia 9 PureView và Nokia 8.1 chưa ra mắt nhưng ốp lưng thì đã sẵn sàng

XEM NHANH

Bộ đôi điện thoại Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView dự kiến sắp tới sẽ được HMD Global ra mắt và ốp lưng của hai chiếc điện thoại này mới đây đã lộ diện rồi.

Sự tồn tại của Nokia 9 PureView được xác nhận

Những ai đã và đang quan tâm tới Nokia hẳn đã từng nghe qua cái tên Nokia 9 rồi đúng không nào. Siêu phẩm này đã được đồn đoán từ cuối năm ngoái (2017) cho đến tận bây giờ và các thông tin của máy chưa bao giờ hết hot.

Mới đây nhất thì trang Gizmochina nổi tiếng đã “bắt” được thêm một tin thú vị khác đó chính là ốp lưng Nokia 9 PureView bất ngờ được đề cập trên một trang bán hàng online. Như website này cho biết thì đây là một chiếc ốp trong suốt cao cấp mang tên mã CC-190. Giá bán của nó là 11.15 EUR (khoảng 300 nghìn đồng).

Ốp lưng Nokia 9 PureView

Tuy vậy, khá đáng tiếc khi phụ kiện này lại không có bất kì hình ảnh minh hoạ nào để chúng ta có cái nhìn khái quát về thiết kế của sản phẩm mới nhà Nokia. Dù chiếc ốp lưng này chưa thể nói lên được quá nhiều điều nhưng tên máy được ghi là Nokia 9 Pureview như rò rỉ thì niềm tin vẫn còn đó một chút.

Ốp lưng Nokia 9 PureView

Chưa hết, ốp lưng Nokia 8.1 cũng được liệt kê tại đây với 2 tùy chọn là vỏ trong suốt và bao da màu xanh dương. Giá của 2 loại ốp lưng lần lượt là 6.44 EUR (khoảng 176 nghìn đồng) và 10.19 Euro (khoảng 270 nghìn đồng).

Ốp lưng Nokia 9 PureView

Nokia 9 PureView có gì hấp dẫn mà chúng ta nên chờ?

Cụm 5 camera chính là điểm hấp dẫn trên Nokia 9, siêu phẩm này được cho là sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 5 camera chính ở mặt lưng. Nếu trở thành sự thật thì kỉ lục này sẽ chính thức vượt qua Galaxy A9 (2018) với cụm 4 camera.

Ốp lưng Nokia 9 PureView

Đi kèm với đó là màn hình OLED kích thước 5.9 inches độ phân giải QuadHD. Vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6/8GB và viên pin hỗ trợ sạc nhanh. Lời cuối cùng, vào ngày 5/12 tới đây, HMD Global sẽ ra mắt tới 3 sản phẩm mới tại Dubai, khả năng cao Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView sẽ xuất hiện. Hãy cùng chờ  và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày bạn nhé.

Xem thêmTrên tay Samsung Galaxy A9 2018: Mức giá có cao không với những gì em nó có???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới