Ngày 5/12, HMD Global có thể ra mắt Nokia 9, Nokia 8.1, Nokia 2.1 Plus cùng lúc

Ngày 5/12, HMD Global có thể ra mắt Nokia 9, Nokia 8.1, Nokia 2.1 Plus cùng lúc

XEM NHANH

Điện thoại Nokia mới nhất 2018 có thể là ba model Nokia 9/Nokia 8.1/Nokia 2.1 Plus khi mới đây HMD Global đã tung một hình ảnh teaser nhằm giới thiệu sản phẩm chuẩn bị ra mắt.

Cú chốt cuối năm 2018 của HMD Global

Trong một bài đăng mới nhất của ông Juho Sarvikas – Giám đốc điều hành của HMD Global đã bất ngờ tiết lộ một hoặc tới ba mẫu điện thoại Nokia mới nhất 2018.

Điện thoại Nokia mới nhất 2018

Cụ thể hơn, qua hình ảnh teaser, ta có thể thấy hình ảnh của 3 chiếc điện thoại thông minh và hai trong số chúng có thiết kế màn hình tai thỏ (trái và ở giữa), chiếc điện thoại ngoài cùng bên phải không có Notch. Theo dự đoán thì Nokia 9 sẽ sở hữu thiết kế không Notch, trong khi Nokia 8.1 và Nokia 2.1 Plus thì vẫn theo xu hướng tai thỏ.

Không những vây, Giám đốc điều hành của HMD – Juho Sarvikas còn ghi chú dòng trạng với hashtag #ExpectMore – tạm dịch là “Mong đợi nhiều hơn” nhằm ám chỉ về sự mong đợi ở Nokia 9 và cả Nokia 8.1. Bộ 3 smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 12 tại Dubai, đừng bỏ lỡ nhé.

Nokia 9 sẽ mang tới điều gì thú vị

Thông tin rò rỉ nhiều nhất về Nokia 9 tới thời điểm hiện tại chính là cụm 5 camera (Penta-Lens) cùng cảm biến tay được đặt bên dưới màn hình.

Điện thoại Nokia mới nhất 2018

Trước đây, chúng ta đã nói về máy ảnh Penta-Lens, một cụm camera nhiều ống kính với nhiều chức năng khác nhau với thiết kế hình tròn. Điều này rất đáng tin bởi trước đây, chính ông Juho đã ghé thăm phòng thí nghiệm của Zeiss và đăng tải bức ảnh Penta-Lens lên Twitter.

Nokia 9 có thể đi kèm màn hình kích thước 5.9 inch vát cong 3D hai cạnh, tấm nền OLED với độ phân giải QuadHD. Tất nhiên không thể thiếu đó là vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6/8 GB. Chúng ta hãy tiếp tục mong đợi những động thái tiếp theo từ HMD và tiếp tục khám phá thông tin rò rỉ về những sản phẩm này tại trang tin  Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem thêm: Mở hộp & Đánh giá OPPO A7: pin trâu, cam ổn, mà giá cực đẹp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển