Ốp lưng iPad Mini 5 bất ngờ xuất hiện tiết lộ camera dọc

Ốp lưng iPad Mini 5 bất ngờ xuất hiện tiết lộ camera dọc

XEM NHANH

Bên cạnh thế hệ iPhone mới thì có lẽ iPad Mini 5 là sản phẩm đáng mong chờ nhất của Apple trong suốt thời gian qua. Và mới đây thôi thì ốp lưng của sản phẩm này đã lộ diện ngoài đời thực.

Món quà dành cho các fan hâm mộ

Ốp lưng iPad Mini 5
Nhấn vào ảnh để xem kích thước lớn

Như bạn đã biết, iPad Mini 5 đã ra mắt hụt nhiều lần bởi sự kì vọng của người dùng cũng như các iFans. Đây là dòng máy tính bảng rất nhỏ gọn mà hiệu năng của nó cũng không hề thua kém các phiên bản tiêu chuẩn nên rất được lòng của người dùng. Hơn nữa, iPad Mini 4 đã ra mắt được 3 năm rồi, nên việc tin đồn Apple ra mắt iPad Mini 5 được đề cập hàng năm cũng không có gì lạ cả.

Quay lại với chủ đề chính, tuần trước một báo cáo cho biết rằng một chiếc iPad Mini đã được tiến hành sản xuất trong tháng này và nó có thể được công bố vào đầu năm 2019. Nếu đúng theo lịch trình thì đây sẽ là iPad Mini 5 và mới đây, đã có một chiếc ốp lưng được cho là của iPad Mini 5 đã lộ diện.

Chiếc ốp lưng iPad Mini 5 này được tiết lộ bởi tài khoản Slasheaks trên Twitter và qua đây chúng ta có thể đoán được sơ bộ về thiết kế của máy. Ở mặt lưng, iPad Mini 5 dự kiến có một camera đơn, ngay phía dưới là đèn flash LED. Ngay bên cạnh là một micro thu âm và cạnh trên có một vết lõm xuống như jack cắm tai nghe 3.5mm.

Cạnh phải có một lỗ khoét hình chữ nhật và đây có thể là nút nguồn

Dự đoán tính năng và giá bán iPad Mini 5

Năm nay, Apple đã mang tới rất nhiều bất ngờ cho cộng đồng công nghệ với những sản phẩm của mình. Đầu tiên là vi xử lý A12 Bionic, mang Mac Mini quay trở lại và đặc biệt là ra mắt Macbook Air màn hình Retina (trước đó là LCD). Chính vì vậy, nếu có gì thay đổi trên iPad Mini 5 thì có lẽ sẽ là màn hình Liquid Retina như iPhone Xr và Face ID.

iPad mini 4 hiện có giá bán là 399 USD (khoảng 9.3 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 128GB. Mức giá này cao hơn 70 USD hơn so với iPad 9.7 inches bản 32GB. Do đó, dựa trên nhiều báo cáo thì iPad Mini 5 sẽ có giá khởi điểm khoảng 300 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Xem thêm: Vsmart Active 1+ Cấu hình tốt, giá phá đảo tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn