oneplus-open

OnePlus Open chính thức trình làng

XEM NHANH

Vừa qua, chiếc điện thoại gập đầu tiên của nhà OnePlus với tên gọi OnePlus Open đã chính thức được trình làng. Có thể thấy rằng, chiếc điện thoại này phản ánh rất rõ các nỗ lực của hãng nhằm đem đến cho người dùng một chiếc điện thoại với màn hình gập lớn hơn để có thể sử dụng một cách tiện lợi hơn.

Theo một số nhận định, OnePlus Open “lấy cảm hứng” từ chiếc điện thoại Find N3 – một chiếc điện thoại gập của Oppo đã được ra mắt trước đó. Tuy nhiên, những thay đổi trên phần cứng của chiếc điện thoại này sẽ là một trong những ưu điểm giúp nó có thể chiếm được cảm tình của người dùng toàn cầu.

Vậy OnePlus Open sở hữu những tính năng gì nổi bật? Đâu là những đặc điểm giúp nó có thể cạnh tranh với những chiếc điện thoại gập khác đang có mặt trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của OnePlus Open

OnePlus Open được trình làng trong một sự kiện được diễn ra tại Mumbai (Ấn Độ) vào ngày 19 tháng 10 vừa qua. Cùng điểm qua một số thông tin đáng chú ý trên chiếc điện thoại này nhé.

Màn hình

Mặt ngoài của OnePlus Open sẽ là màn hình Super Fluid LTPO 3.0 AMOLED 6.31 inch (2,484 x 1,116 pixel) với tốc độ làm mới tối đa là 120Hz. Tấm nền của màn hình này cho phép nó có thể đạt độ sáng tối đa vô cùng ấn tượng lên đến 2,800 nits. Màn hình này sẽ được bao phủ bằng một lớp kính Ceramic Guard nhằm tăng độ bền của nó.

oneplus-open-3

Ở bên trong, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình có thể gập lại AMOLED LTPO 3.0 Flexi-fluid 7.82 inch (2,440 x 2,268 pixel). Tương tự như màn hình ngoài, màn hình bên trong của chiếc điện thoại này cũng được sở hữu bộ đôi tần số quét 120 Hz và độ sáng tối đa là 2,800 nits.

Camera

Mặt lưng của OnePlus Open được trang bị cụm 3 camera bao gồm: 1 cảm biến chính Sony LYTIA-T808 với kích thước là 1/1.43 inch, 1 camera góc siêu rộng với kích thước 1/2 inch có độ phân giải 48 MP và một camera tele 64 MP với kích thước là 1/2 inch.

oneplus-open-1

Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu hai camera selfie ứng với 2 màn hình của nó. Camera selfie ở màn hình bên ngoài sẽ có độ phân giải là 32 MP trong khi camera selfie ở màn hình bên trong sở hữu độ phân giải chỉ 20 MP.

Hiệu năng

OnePlus Open được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2. Mặc dù đây không phải là con chip mới nhất của nhà Qualcomm, bộ vi xử lý này vẫn đem lại một hiệu năng sử dụng ấn tượng trên những chiếc điện thoại hàng đầu hiện nay. Đi kèm với nó sẽ là bộ đôi RAM LPDDR5X 16 GB và bộ nhớ trong lên đến 512 GB.

oneplus-open-2

Nó sở hữu viên pin 4,805 mAh hỗ trợ sạc với công suất là 67W. Với công suất này, hãng tự tin rằng nó có thể sạc đầy 100% (từ 1%) chỉ trong vòng 42 phút.

Các phiên bản OnePlus Open được trình làng

OnePlus Open được ra mắt với 2 phiên bản màu có tên gọi lần lượt là Voyager Black (Đen) và Emerald Dusk (Xanh lá cây). Tuy nhiên, giữa chúng sẽ có sự khác biệt đôi chút.

Cụ thể, phiên bản Voyager Black sẽ sở hữu mặt lưng làm bằng da nhân tạo và Emerald Dusk sẽ sở hữu mặt lưng được làm bằng kính. Một điều đáng tiếc là những fan hâm mộ dòng điện thoại này ở Châu Âu sẽ chỉ có thể mua chúng với phiên bản Emerald Dusk. Lý do vẫn chưa được OnePlus hé lộ.

oneplus-open-4

Không những vậy, khối lượng của hai phiên bản OnePlus Open cũng sẽ có sự chênh lệch. Phiên bản màu đen sở hữu khối lượng chỉ 239g trong khi phiên bản màu xanh lá cây sẽ có khối lượng là 245g. Dẫu ở phiên bản nào, OnePlus Open vẫn đều nhẹ hơn Galaxy Z Fold5 – mẫu điện thoại gập mới nhất của nhà Samsung với khối lượng là 253g.

OnePlus Open có giá bao nhiêu

OnePlus Open hiện đang có sẵn với mức giá € 1,799 (khoảng 46.8 triệu đồng) cho phiên bản RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Chương trình đặt hàng trước sẽ bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết 26 tháng 10. Khi tiến hành đặt trước OnePlus Open, bạn sẽ nhận được miễn phí OnePlus Buds 2 Pro. Nếu bạn là sinh viên, bạn sẽ được giảm thêm 10%.

oneplus-open-5

Chương trình mở bán chính thức của chiếc điện thoại này sẽ bắt đầu vào ngày 27 tháng 10.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về toàn bộ thông tin của chiếc điện thoại gập mang tên OnePlus Open vừa được trình làng trong khoảng thời gian vừa qua. Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin công nghệ tương tự, hãy truy cập ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều phần quà độc quyền và tham gia nhiều minigame hấp dẫn dành riêng cho thành viên trong nhóm.”

 

Tin mới nhất
untitled-goose-game
Untitled Goose Game: Lối chơi độc đáo và sức hút từ sự đơn giản
star-wars
Top game Star Wars hay nhất mọi thời đại bạn không thể bỏ qua
game-pass-thumb
Game Pass và PlayStation Plus: Nên chọn dịch vụ nào?
monster-hunter-wilds-thumb
Hướng dẫn chiến đấu và săn quái vật trong Monster Hunter Wilds: Mẹo để trở thành thợ săn giỏi