OnePlus-Nord-rear-holding-the-phone-

OnePlus Nord tầm trung ra mắt: Tích hợp 5G, giá từ 7,8 triệu đồng

XEM NHANH

Sau nhiều bận rộn với cuộc đua flagship giá tốt, OnePlus đã trở lại với sự ra mắt của chiếc OnePlus Nord tầm trung được trang bị modem 5G và giá khá tốt.

Chiếc điện thoại mới của OnePlus không sở hữu con chip nhanh nhất của Qualcomm, nhưng chắc chắn sẽ hỗ trợ tốc độ mạng 5G nhanh nhất thế giới hiện tại.

OnePlus Nord 5G ra mắt

Mặc dù có giá rẻ hơn siêu phẩm OnePlus 8 khá nhiều, chiếc OnePlus Nord vẫn được ưu ái trang bị một thiết kế rất ấn tượng với hai mặt kính cường lực. Mặc sau được hoàn thiện với dải màu gradient cùng cụm 4 camera đặt theo chiều dọc. Viền máy được làm bằng nhựa thay vì chất liệu kim loại trên những chiếc flagship của hãng.

OnePlus Nord ra mắt: Màn hình 90Hz, Snapdragon 765G, 4 camera 48MP, giá từ 7.8 triệu đồng - Ảnh 1.

Mặc dù là sản phẩm tầm trung, OnePlus Nord cũng sở hữu màn hình 6,44 inch Fluid AMOLED tần số 90Hz, độ phân giải Full HD. Màn hình này được khoét lỗ dạng “nốt ruồi” giống Galaxy S10 Plus để nhường chỗ cho cụm camera selfie kép.

Về cấu hình, OnePlus mang trên mình con chip Snapdragon 765G. Nhờ vậy, chiếc điện thoại này hỗ trợ băng tần 5G tân tiến, cho tốc độ truyền tải mạng “nhanh như gió”. Máy có hai phiên bản bộ nhớ là 8GB/128GB và 12GB/256GB. Phiên bản cấu hình thấp hơn với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ cũng được đưa lên kệ tại Ấn Độ. Dung lượng pin của máy là 4115mAh với công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30T tương tự như trên OnePlus 8.

OnePlus Nord rear holding the phone

Cụm 4 camera ở mặt sau của máy được OnePlus quảng cáo là đã bên nguyên từ dòng sản phẩm OnePlus 8 cao cấp lên. Đây là một cụm camera có độ phân giải lên tới 48MP, sở hữu đầy đủ những ống kính quen thuộc cùng nhiều tính năng cao cấp như OIS và chế độ chụp đêm.

Máy được bán ra với hai màu sắc là Xanh (Blue Marble) và Xám (Grey Onyx). Mức giá được nhà sản xuất đưa ra là từ 24999 Rupee (khoảng 7,8 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online