oneplus 8_1

OnePlus 8 và 8 Pro chính thức ra mắt: Màn hình 120Hz, cụm 4 camera, giá từ 16.3 triệu đồng

XEM NHANH

Sau một tháng “úp mở”, OnePlus chính thức ra mắt bộ đôi OnePlus 8 và 8 Pro. Đây là dòng flagship cao cấp nhất của OnePlus trong thời điểm đầu năm 2020 này.

OnePlus 8 và 8 Pro chính thức ra mắt

Vài ngày trước, thiết kế của OnePlus 8 đã lộ diện qua video teaser trên trang YouTube chính thức của hãng. Dòng smartphone mới này có mặt lưng kính phủ mờ làm người xem nhớ tới chiếc iPhone 11 Pro. Và giống như bao smartphone đầu bảng khác, OnePlus 8 cũng có khả năng kháng nước IP68. Người dùng có các lựa chọn màu sắc đen, xanh dương và màu xanh lục ấn tượng như trên teaser. Bên cạnh đó là phiên bản Interstellar Glow “ngũ sắc” như màu Aura Glow trên Galaxy Note 10.

Màn hình là một cải tiến lớn trên chiếc flagship trên OnePlus 8 Pro. Hãng đã nâng tần số quét từ 90Hz trên chiếc OnePlus 7 Pro lên 120Hz. Ngoài ra, đây vẫn là một màn hình 6.78-inch độ phân giải 2K. Tuy nhiên, OnePlus 8 có màn hình nhỏ hơn, chỉ 6.55-inch và tần số quét 90Hz. Nhà sản xuất này đã trang bị cảm biến ánh sảng ở cả mặt trước và mặt lưng để cải thiện độ sáng tự động.

Một nâng cấp đáng tiền nữa là hệ thống 4 camera trên chiếc máy này. OnePlus 8 Pro sử dụng camera chính 48MP, bên cạnh đó là camera siêu rộng 48MP, camera tele và một cảm biến bộ lọc màu. Phần cứng này giúp thiết bị có thể chụp được ảnh góc rộng 120 độ, thu phóng 3x kết hợp và zoom số 30x. Chiếc OnePlus 8 có camera chính cao cấp như 8 Pro, nhưng chỉ đi kèm với camera góc siêu rộng 16MP và camera macro 2MP.

Có thể các bạn đang tự hỏi camera bộ lọc màu có chức năng gì. Đây là bộ phận giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng và bộ lọc màu cho bức ảnh. OnePlus khẳng định rằng điều này giúp cải thiện khả năng chụp đêm và không quên so sánh ảnh chụp với chiếc iPhone 11 Pro Max trong sự kiện ra mắt.

Sản phẩm mới của OnePlus sở hữu viên pin 4510mAh. OnePlus 8 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Warp Charge độc quyền của hãng với công suất 30W, giúp sạc đầy 50% trong 30 phút.

Về phần mềm, hãng đã cải thiện giao diện OxygenOS trên flagship mới. OnePlus tự tin tung ra 280 tính năng tối ưu hoá mới cho màn hình 120Hz. Cải tiến này đảm bảo một trải nghiệm người dùng mượt mà, kết hợp tối đa phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, OnePlus cũng cải thiện chế độ tối và hình nền động thay đổi theo thời tiết.

Sản phẩm sẽ được đưa giới thiệu tại châu Âu vào ngày 21 tháng này và tại Mỹ vào ngày 29. Phiên bản OnePlus 8 với 8GB/128GB có giá 699 USD (khoảng 16.3 triệu đồng). Bản OnePlus 8 Pro 8GB/256GB cao cấp nhất có giá 999 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sau nửa năm Xiaomi Redmi Note 8 Pro vẫn đứng Top điện thoại phân khúc tầm trung?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600