mg-0823-1464779482-1595760231-6014-1595760493_m_460x0

OnePlus có thể quay trở lại thị trường Việt Nam

XEM NHANH

Điện thoại OnePlus có thể sẽ tiếp tục được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, sau hàng năm trời vắng mặt tại tất cả các đại lý bán lẻ.

OnePlus đã vô cùng thành công trên thế giới, đặc biệt là Mỹ. Nhà sản xuất này đã từng là “kẻ sát nhân của những chiếc flagship” trong một thời gian dài, với những chiếc điện thoại mang thông số đầu bảng nhưng mức giá thấp hơn Samsung, Apple và cả Huawei. OnePlus cũng đã từng gây được một chút tiếng vang tại Việt Nam với chiếc OnePlus X được phân phối chính hãng cách đây khoảng 4 năm, nhưng sau đó hoàn toàn “im hơi lặng tiếng”. Tới năm 2020, có vẻ hãng sẽ quay lại với những đời điện thoại mới của mình.

OnePlus có thể quay trở lại Việt Nam

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Việt Nam đang trở thành những cái tên được OnePlus quan tâm. Khi truy cập website của OnePlus, người xem sẽ được điều hướng đến trang dành riêng cho thị trường Việt. Việt Nam là một trong 47 thị trường được liệt kê trên website này.

oneplus việt nam 1
Lựa chọn tiếng Việt trên trang chủ của OnePlus

Người dùng cũng được điều hướng tới trang Facebook và Instagram của OnePlus Việt Nam từ trang chủ. Trang Facebook này mới chỉ được lập vào giữa tháng 7. Mặc dù chưa có bài đăng và thậm chí chưa có tích xanh, phần mô tả trên Instagram nói rõ “Trang Instagram chính thức của OnePlus Vietnam”.

oneplus việt nam
Trang Facebook và Instagram của OnePlus Việt Nam

Một số người đã liên hệ với fanpage và nhận được trả lời bằng tiếng Việt, cho biết “hiện tại chưa có thông tin chính thức” và “khi nào có sẽ cập nhật”. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhóm OnePlus Vietnam Community (Cộng đồng OnePlus Việt Nam) được quản lý bởi fanpage Facebook trên, tuy nhiên chưa có thành viên nào.

OnePlus là hãng điện thoại Trung Quốc, thành công nhờ mức vô cùng cạnh tranh với những sản phẩm cao cấp trên thị trường. Mẫu điện thoại gần đây nhất được OnePlus tung ra là chiếc OnePlus Nord tích hợp 5G và cụm camera cao cấp.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Note 20 đây rồi! Thiết kế mới, bút S Pen thay đổi vị trí lẫn tính năng, giá bán càng cao hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị