oneplus-12

Thiết kế và màu sắc của OnePlus 12 chính thức lộ diện trước ngày ra mắt

XEM NHANH

OnePlus sẽ công bố OnePlus 12 vào ngày 5 tháng 12 tại Trung Quốc. Mặc dù thương hiệu này đã hé lộ ngày ra mắt của thiết bị nhưng hãng vẫn chưa tiết lộ thiết kế của nó. Tuy nhiên, một hình ảnh biểu ngữ đang hiển thị trên Oppo Mall đã tiết lộ thiết kế phía sau của OnePlus 12. Ngoài ra, hình ảnh đã xác nhận các biến thể màu sắc của nó.

Thiết kế của OnePlus 12

Trong hình ảnh có thể thấy tổng thể thiết kế của OnePlus 12 khá giống với OnePlus 11. Các cạnh viền của OnePlus thế hệ mới có phần bo ở các góc và bo cong nhẹ ở phần tiếp xúc giữa cạnh với màn hình và mặt lưng.

oneplus-12-1
Thiết kế của OnePlus 12

Với mặt sau được trang bị mô-đun camera hình tròn, bên trong bao gồm ba camera và cái thứ tư có lẽ là một số cảm biến. Ngoài ra, nó còn có thêm logo của thương hiệu Hasselblad. Bộ đèn flash LED được đặt ở góc trên bên trái bên ngoài mô-đun máy ảnh tròn.

Hình ảnh trên cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ ra mắt với ba tuỳ chọn màu sắc, như Đen cổ điển, Màu trắng nguyên sơ và Xanh lục rực rỡ. Một hình ảnh được thấy trước đây của thiết bị đã tiết lộ rằng nó sẽ có màn hình OLED cạnh cong ở mặt trước.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 12

Hiệu suất và tính năng

Có thể dễ dàng thấy rằng OnePlus 12 sẽ có bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Đây được xem là chipset mạnh nhất hiện có cho điện thoại Android trong năm 2024. Với con chip này, hiệu năng trên điện thoại có thể được nâng cao đáng kể, đồng thời mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tối đa. Điều này giúp cho trải nghiệm sử dụng của người dùng thêm phần vượt trội.

oneplus-12-2
Poster thông báo ra mắt OnePlus 12

Ngoài ra, một rò rỉ khác cũng cho biết thế hệ điện thoại mới sẽ có RAM 16GB và bộ nhớ trong 256GB. Tuy nhiên, OnePlus 11 cũng có cấu hình tương tư nên đây sẽ không phải là một bản nâng cấp. Cũng có khả năng hãng sẽ mang đến một phiên bản có ít RAM hơn và có lẽ ít bộ nhớ hơn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên, mẫu điện thoại hàng đầu thực sự có thể có nhiều hơn những gì rò rỉ ở trên gợi ý. Một nguồn tin khác đã chỉ ra 24GB RAM và 1TB dung lượng lưu trữ có thể sẽ xuất hiện trong OnePlus 12. Nhưng nhiều người suy đoán rằng tính năng này chỉ được cung cấp cho thị trường Trung Quốc.

Camera trên OnePlus 12

Một nguồn cho thấy hệ thống camera của OnePlus 12 có thể sẽ có một số thay đổi lớn, với camera chính 50MP, camera siêu 50MP rộng và camera kính tiềm vọng 64MP.

Hệ thống camera này đã được hãng bổ sung thêm camera siêu rộng và camera kính tiềm vọng khác với camera trên OnePlus 11. Nếu tin đồn này là sự thật, phiên bản điện thoại mới có thể cung cấp những tính năng máy ảnh vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm thú vị.

oneplus-12-3
Hệ thống camera của OnePlus 12 có thể sẽ có một số thay đổi lớn

Bên cạnh đó, tin đồn rò rỉ cũng nói thêm rằng không chỉ các camera siêu rộng và kính tiềm vọng sẽ có nhiều MP và cảm biến mới mà những camera sau có thể cũng sẽ có zoom quang học xa hơn mức 2x của camera tele trên OnePlus 11. Ống kính tiềm vọng thường được sử dụng để zoom 4x trở lên, vì vậy zoom quang 4x hoặc 5x dường như có thể xuất hiện trên thế hệ thứ 12 nếu rò rỉ này là đúng.

Tuy nhiên cũng có một số tin đồn phản ánh rằng các thông số kỹ thuật cho thấy camera tele sẽ bị giới hạn ở khả năng zoom quang 3x . Họ cũng nói thêm rằng OnePlus 12 sẽ có camera phía trước 32 MP. Tuy nhiên, một số nguồn thông tin khác lại nói rằng camera trước sẽ có cảm biến 16MP, vì thế, thông tin này chưa hoàn toàn chắc chắn.

Dung lượng pin trên OnePlus 12

Một nguồn tin cho biết OnePlus 12 sẽ có viên pin 5.400mAh, lớn hơn pin trong bất kỳ điện thoại OnePlus nào.

one-plus-4
OnePlus 12 sẽ có viên pin 5.400mAh

Họ cũng đề cập đến sạc không dây 50W và sạc có dây 100W, tất cả đều đã được nhắc lại trong một bài báo cáo lần thứ ba. Trong đó cũng tiết lộ đến tính năng sạc không dây ngược, một tính năng khác mà OnePlus 11 thiếu.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về thiết kế, màu sắc và những tin đồn của OnePlus 12. Điện thoại sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 12 sắp đến. Hãy cùng chờ đón nhé!

Xem thêm Camera OnePlus 12 và hình ảnh của OnePlus Open được rò rỉ

Các video review đang chờ bạn tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…