Dành cho SamFan: Samsung sẽ mở One UI 2.0 Beta trên nền tảng Android 10

Dành cho SamFan: Samsung sẽ sớm phát hành One UI 2.0 Beta trên nền tảng Android 10

XEM NHANH

Đúng như lịch trình dự kiến, Samsung đang gấp rút chuẩn bị và sẽ phát hành One UI 2.0 Beta mới trên nền tảng Android 10 vào tuần tới.

Galaxy S10 chuẩn bị đón nhận One UI 2.0 Beta

Đúng như lịch trình dự kiến, Samsung đang gấp rút chuẩn bị và sẽ phát hành One UI 2.0 Beta mới trên nền tảng Android 10 vào tuần tới. Trong một bài đăng trên diễn đàn cộng đồng mới nhất tại Hàn Quốc, gã khổng lồ xứ Kim Chi đã tuyên bố rằng phiên bản Beta đầu tiên của giao diện One UI 2.0 đang chuẩn bị được ra mắt trên dòng thiết bị Samsung Galaxy S10. Tất nhiên là bản Beta này sẽ được tung ra cho người dùng Hàn Quốc trải nghiệm trước rồi sau đó hãng mới dần phát hành trên toàn thế giới.

One UI 2.0 Beta trên Android 10

Tấm poster thông báo việc Samsung sắp tung ra One UI 2.0 Beta

Nhìn vào tấm poster thông báo ở trên, chúng ta cũng có thể hiểu được Galaxy S10, Galaxy S10e và Galaxy S10+ sẽ là ba mẫu điện thoại đầu tiên được sở hữu One UI 2.0 Beta. Thêm nữa, ở dưới Samsung cũng thông báo là Galaxy S10 5G cũng sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất này nhưng sẽ muộn hơn 3 thiết bị trên một chút.

Chỉ có điều làm người viết hơi buồn là trong tấm poster thông báo không có sự hiện diện của hai mẫu flagship mới nhất Galaxy Note 10 | 10+. Có lẽ Samsung muốn dành thêm thời gian để bản cập nhật hoàn thiện ổn định hơn thì sẽ update cho 2 thiết bị này.

Làm sao để nhận được bản cập nhật One Ui 2.0 Beta?

Những người dùng muốn thử nghiệm One UI 2.0 mới sẽ phải đăng ký thông qua ứng dụng Samsung Members. Nhưng cũng như các phiên bản Beta trước, nó cũng sẽ có một số điểm hạn chế. Sau khi bạn đã đăng ký thành công, phiên bản One UI 2.0 Beta sẽ sẵn sàng cho bạn tải về thông qua phương thức cập nhật OTA.

One UI 2.0 Beta trên Android 10

Điểm qua một số tính năng mới sẽ có trên One UI 2.0 trên nền Android 10, bản cập nhật mới nhất này sẽ bao gồm các tùy chọn bảo mật được cải thiện hơn, tính năng Live Cation, một thanh điều hướng với giao diện hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng mới lạ khác.

Nếu bạn đọc đang sở hữu cho mình 1 trong 3 thiết bị trên thì hãy nhanh tay đăng ký nhận One UI 2.0 Beta thông qua ứng dụng Samsung Members nhé. Và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nha!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone