Offline_bongda

Offline Xem BÓNG ĐÁ – Nhận quà CỰC ĐÃ – Super Sunday: MU vs Chelsea tại Kasa Cafe

XEM NHANH

Trong chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hoàng Hà Mobile tiếp tục mang đến bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt với chương trình “Xem bóng đá – nhận quà thật đã” tới những fan hâm mộ nhiệt thành của môn thẻ thao vua.

Chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các fan bóng đá có thể thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của các giải đấu hàng đầu châu Âu như Ngoại Hạng Anh, Bundesliga – Đức, La Liga – Tây Ban Nha, Serie A – Ý…

Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile cũng dành tặng hàng loạt phần quà hấp dẫn cùng các chương trình giải trí trước – giữa – sau trận đấu với những giải thưởng giá trị nhằm tạo không khí vui vẻ cho toàn bộ khách tham dự.

Cụ thể, vào 22h ngày 16/4 tới đây, tại Kassa Café, Hoàng Hà Mobile sẽ tổ chức xem trực tiếp trận bóng Super Sunday vô cùng hấp dẫn tại giải Ngoại Hạng Anh giữa Manchester United và Chelsea. Toàn bộ khách tham dự sẽ có cơ hội nhận được những phần quà công nghệ đặc biệt như: Combo phụ kiện công nghệ, Pin dự phòng chính hãng, Gậy Selfie và tai nghe điện thoại.

Thời gian: 22h ngày 16/4

Địa điểm: Kassa Café – số 1 Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Nội dung chương trình:

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 32 giải Ngoại Hạng Anh, đội đầu bảng Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Old Trafford của Manchester United. Với quyết tâm củng cố vững chắc ngôi đầu bảng cùng việc khẳng định của một đội bóng lớn, Antonio Conte cùng các học trò chắc chắn sẽ dốc toàn lực vào trận đấu này. Đây cũng chính là lợi thế của Chelsea khi MU vừa phải tham dự loạt đấu quan trọng tại vòng tứ kết Europa Leauge hồi giữa tuần qua. Liệu MU sẽ tiếp tục thi đấu vững chắc và dành chiến thắng hay Chelsea của Conte sẽ tiếp tục vượt qua một ông lớn khác với lối đá hiệu quả và hoa mỹ hiện tại? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile theo dõi trận cầu hấp dẫn này và dành những phần quà giá trị khi tham gia game “Dự đoán tỉ số chung cuộc”

Cơ cấu giải thưởng:

Ngoài ra, khi tham gia trả lời các câu hỏi trong chương trình, khách tham dự cũng sẽ được tặng các phần quà như Gậy Selfietai nghe điện thoại thời trang.

Hãy đến tham dự và cùng hòa nhịp cùng không khí sôi động của bóng đá cùng Hoàng Hà Mobile các bạn nhé!

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý