nokia-5-4-ra-mat-1

HMD Global chính thức cho ra mắt Nokia 5.4, giá khởi điểm 5.3 triệu đồng

XEM NHANH

Vậy là cuối cùng sau nhiều thông tin rò rỉ, HMD Global mới đây đã chính thức cho ra mắt Nokia 5.4 với con chip Snapdragon 662 và giá khởi điểm là 5.3 triệu đồng.

HMD Global chính thức cho ra mắt Nokia 5.4

Nokia vừa ra mắt Nokia 5.4 tại châu Âu, nhắm mục tiêu tới phân khúc giá phải chăng. Chiếc smartphone này gây chú ý với chip Snapdragon 662 và có bốn camera sau.

Nokia 5.4 được trang bị màn hình IPS LCD 6.39 inch với độ phân giải HD+ và có một lỗ khoét ở góc trên bên trái để chứa camera selfie 16 MP.

Mặt sau của Nokia 5.4 được tích hợp bộ tứ camera nằm trong cấu trúc hình tròn, bao gồm: Cảm biến chính 48 MP + camera góc siêu rộng 5 MP + camera macro 2 MP + camera đo chiều sâu 2 MP. Về phần cảm biến vân tay cũng được bố trí ở mặt lưng.

nokia-5-4-ra-mat-3

Nokia 5.4

Nokia 5.4 dùng chip Snapdragon 662 kết hợp với RAM 4 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua thẻ nhớ microSD, chạy Android 10 (sau đó sẽ được cập nhật lên Android 11) và pin 4.000 mAh sạc qua cổng USB-C với công suất 10 W.

nokia-5-4-ra-mat-2

Nokia 5.4 có hai tùy chọn màu sắc là tím và xanh, hiện được niêm yết tại châu Âu với giá 189 Euro (khoảng 5.3 triệu đồng). Chiếc smartphone mới này của Nokia sẽ sớm thẳng tiến các thị trường khác như Ấn Độ, Bắc và Nam Mỹ, Trung Đông và châu Phi cũng như châu Á.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của Nokia 5.4? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi POCO X3 NFC – Chiếc điện thoại toàn diện nhất phân khúc 6 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill