nokia-5-3-android-11-1

Nokia 5.3 chạy Android 11 bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

XEM NHANH

Một tin cực vui dành cho những bạn đọc nếu đang sử dụng Nokia 5.3, đó là mới đây mẫu điện thoại này cùng với hệ điều hành Android 11 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang chấm điểm hiệu năng Geekbench, báo hiệu ngày bản cập nhật được phát hành đang đến rất gần rồi.

Ngày Nokia 5.3 “lên đời” Android 11 đang tới rất gần

Nokia gần đây đã được Counterpoint xếp hạng là thương hiệu smartphone đáng tin cậy nhất về bảo mật, chất lượng hoàn thiện và cập nhật phần mềm. Và cũng phù hợp với chính sách cập nhật Android nhanh chóng của Nokia, mới đây, mẫu Nokia 5.3 chạy trên hệ điều hành Android 11 mới nhất đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu Geekbench.

Theo tài liệu được chia sẻ, thiết bị này được liệt kê rõ ràng với tên HMD Global Nokia 5.3, chạy trên nền Android 11 và đạt được 305 điểm đơn nhân cùng 1.254 điểm đa nhân.

nokia-5-3-android-11-2

Thông tin về Nokia 5.3 chạy Android 11 cùng số điểm hiệu năng mới được rò rỉ trên Geekbench

Nhắc lại một chút, Nokia 5.3 được ra mắt vào tháng 3 năm nay là một sản phẩm giá rẻ được cài sẵn Android 10. Nokia cũng đã tiết lộ rằng thiết bị này sẽ nhận được bản cập nhật lên Android 11 và thậm chí là Android 12 cũng như 3 năm cập nhật bảo mật.

Và theo lịch trình cập nhật Android 11 của Nokia công bố vào đầu tháng này, smartphone của hãng sẽ bắt đầu nhận Android 11 từ quý 4/2020. Nokia 5.3 có thể sẽ được cập nhật trong khoảng thời gian này và việc thiết bị được phát hiện trên Geekbench cũng cho thấy bản cập nhật Android 11 dành cho Nokia 5.3 có lẽ được phát hành trong thời gian tới.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: NOKIA 5.3 – Chê vẫn chê, xong vẫn mua | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí