nokia-1-4-chinh-thuc-ra-mat-voi-pin-trau-su-dung-den-2-ngay

Nokia 1.4 chính thức ra mắt với pin lớn sử dụng đến 2 ngày, giá chưa đến 3 triệu đồng

XEM NHANH

HMD Global vừa chính thức ra mắt Nokia 1.4, model smartphone giá rẻ mới nhiều cải tiến cùng mức giá chưa đến 3 triệu đồng.

Nokia 1.4 sở hữu pin trâu lên đến 2 ngày

Nokia 1.4 là model kế nhiệm của Nokia 1.3, tuy nhiên thiết bị này có một số cải tiến so với người tiền nhiệm. Cụ thể, smartphone này được trang bị màn hình có kích thước 6.51 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 20:9. Đây là kích thước lớn hơn nhiều so với những thành viên trước đây của dòng Nokia 1.

nokia-1-4-chinh-thuc-ra-mat-voi-pin-trau-su-dung-den-2-ngay-1
Đây là dòng smartphone giá rẻ mới nhất của HMD

Cụm camera kép ở phía sau bao gồm camera chính 8MP, camera macro 2MP và đèn flash LED hỗ trợ, phía trước bố trí camera selfie 5MP. Mặt lưng điện thoại làm từ nhựa, chứa cảm biến vân tay. Đặc biệt, pin của smartphone cũng được nâng cấp lên 4000 mAh, hỗ trợ sạc 5W qua cổng microUSB với thời lượng pin lên đến 2 ngày.

Phân tích bên trong Nokia 1.4

Biến thể Nokia mới nhất được trang bị chip Snapdragon 215 kèm 3 phiên bản phần cứng: RAM 1GB + ROM 16GB, RAM 1GB + ROM 32GB và RAM 3GB + ROM 64GB. Người dùng có thể tăng dung lượng bộ nhớ lên đến 128GB qua thẻ microSD. Dù chạy trên hệ điều hành Android 10 nhưng chúng sẽ sớm được nâng cấp lên Android 11.

nokia-1-4-chinh-thuc-ra-mat-voi-pin-trau-su-dung-den-2-ngay-2
Nokia 1.4 có giá chưa đến 3 triệu đồng

Được biết, Nokia 1.4 cung cấp ba phiên bản màu sắc là Fjord (xanh), Charcoal (đen) và Dusk (tím). Chiếc smartphone này có giá bán khởi điểm chỉ là 99 EUR (khoảng 120 USD) tại thị trường Châu Âu, tức là khoảng 2,74 triệu VND.

Tạm kết

Với mức giá mềm và cấu hình đủ dùng cho những chức năng cơ bản, Nokia 1.4 quả là một smartphone giá rẻ lý tưởng đáng để trải nghiệm phải không nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN