Apple Watch Series 8

Những tính năng sẽ có & không có trên Apple Watch Series 8

XEM NHANH

Mặc dù Apple đang thống trị thị trường đồng hồ thông minh, nhưng dường như Apple Watch đang khá lười đổi mới. Theo nhiều nguồn tin, Apple Watch Series 8 về cơ bản sẽ không có được nâng cấp đáng chú ý nào so với Series 7. Dưới đây sẽ là những thông tin tổng hợp của Series 8.

Theo dõi huyết áp và đường huyết sẽ chưa có trên Apple Watch Series 8

Theo báo cáo của Bloomberg, khả năng 2 tính năng trên xuất hiện trên Apple Watch Series 8 đã chuyển từ “tin đồn” sang “không tồn tại”.

Hoàng Hà Mobile (1)

Đương nhiên, Apple Watch Series 8 năm nay và Series 9 năm sau vẫn có thể đổi mới theo những cách khác, hoặc ít nhất là mang lại một thiết kế mới hoàn toàn mới. Tuy nhiên, cảm biến huyết áp không được trang bị rõ ràng là thiếu sót. Các thực nghiệm cho tính năng đo đường huyết thì lại đang giậm chân tại chỗ. Bloomberg cũng cho biết, Apple thừa nhận đưa 2 cảm biến phức tạp này lên đồng hồ là một thách thức, và kể cả làm được thì họ cũng không chắc chắn về kết quả khi đo có chính xác không.

Chúng ta sẽ có gì trên Apple Watch Series 8?

Apple dường như đang tập trung phát triển một cảm biến nhiệt độ cơ thể – có mặt sớm nhất là trong năm nay. Mục đích là để cảnh báo người dùng khi nhiệt độ cơ thể của họ quá cao. Bằng cách này, bạn sẽ có thể phát hiện các bệnh khác nhau trong giai đoạn đầu của chúng.

Hoàng Hà Mobile (1)

Các tính năng sức khỏe mới khác bao gồm một số loại công cụ quản lý thuốc – cho phép bạn quét & kiểm tra thông tin của thuốc trực tiếp vào ứng dụng di động. Apple Watch Series 8 cũng sẽ mở rộng khả năng theo dõi giấc ngủ hiện có, v.v. và nhiều tính năng nhằm vào sức khỏe của phụ nữ.

Apple cũng được cho là đang lên kế hoạch cải thiện tính năng phát hiện rung tâm nhĩ, cũng như cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng hơn ở chế độ năng lượng thấp, hay còn gọi là Power Reserve, để tối đa hóa tuổi thọ pin.

Cuối cùng, Apple Watch Series 8 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất