Hoàng Hà Mobile

Hấp dẫn từ sản phẩm phụ kiện mới của Spigen sắp lên kệ tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Với sự hợp tác cùng nhà phân phối Hằng Đặng (hangdang.vn), Hoàng Hà Mobile hân hạnh mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn cùng thương hiệu phụ kiện Spigen uy tín với giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng chắc chắn không thể bỏ lỡ những phụ kiện mới hấp dẫn sẽ lên kệ vào tháng 9 tới, cùng với sự ra mắt của iPhone 14 series tại Hoàng Hà Mobile!

Về nhà phân phối Hằng Đặng (hangdang.vn)

Hằng Đặng (hangdang.vn) là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Spigen tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, Spigen đã giành được sự công nhận từ các nhà sản xuất trong ngành và hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về phụ kiện di động. Với danh tiếng vững chắc và cam kết lâu dài với khách hàng, Spigen tiếp tục phát triển mang lại các giá trị bền vững và những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.

Hấp dẫn từ sản phẩm phụ kiện mới của Spigen sắp lên kệ tại Hoàng Hà Mobile

Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, công ty Hằng Đặng nhanh chóng được các đại lý bán lẻ trong ngành công nghệ máy tính và điện thoại đón nhận, lựa chọn là đối tác tin cậy để cung cấp các phụ kiện chính hãng cho hệ thống đại lý. Công ty hiện đang phân phối chính hãng các thương hiệu phụ kiện tên tuổi như Hyper, Tomtoc, Mipow, Innostyle, Itskins, RainDesign.

Các sản phẩm sẽ lên kệ tại Hoàng Hà Mobile trong tháng 9

Dưới đây là những sản phẩm vô cùng hấp dẫn của Spigen sẽ lên kệ tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới:

1. Ốp Lưng iPhone 14 Pro Max Spigen Liquid Air – Giá niêm yết 400.000đ

Dòng Liquid Air dành cho iPhone có khả năng hấp thụ va chạm trong một thiết kế mỏng nhẹ. Dù mỏng nhưng chiếc ốp được trang bị công nghệ đệm khí giảm chấn động khi rơi. Họa tiết hình học của nó trên nền đen mờ tạo thêm nét hiện đại với độ sạch sẽ và chống bám vân tay.

Những ưu điểm nổi bật của dòng ốp lưng này có thể kể đến như:
  • Mỏng nhẹ và không cộm khi bỏ vào túi quần thích hợp sử dụng hàng ngày.
  • Các nút được thiết kế vừa vặn, nút bấm nhạy và mượt mà đến kì lạ.
  • Sử dụng công nghệ đệm khí tiêu chuẩn quân đội giúp chống sốc tối ưu hơn trong khi vẫn nhẹ nhàng.
  • Tương thích với sạc không dây.
  • Tùy chọn màu Matte Black, Navy Blue.

Khi iPhone 14 Pro Max chính thức ra mắt, đây sẽ là một phụ kiện không thể thiếu để đảm bảo chiếc máy mới của bạn luôn hoàn hảo từ mọi góc nhìn!

2. iPhone 12 / 12 Pro Case Quartz Hybrid – Giá niêm yết 800.000đ

Dòng sản phẩm Quartz Hybrid sở hữu mặt lưng bằng kính trong suốt như pha lê mới nhất. Với nhiều năm thử nghiệm thả rơi và nguyên mẫu, mọi thiết kế đều được xây dựng với mục tiêu đảm bảo độ an toàn nhưng vẫn đảm kiểu dáng thời trang, khoe khéo được chiếc máy xinh đẹp của bạn.

Đây là một sản phẩm rất đáng sở hữu cho dòng iPhone 12/12 Pro với:

  • Thiết kế theo cấu trúc mỏng và kết hợp.
  • Độ trong suốt bền bỉ với mặt sau bằng kính cường lực.
  • Ngoại hình sang trọng và thân thiện với tay cầm để sử dụng hàng ngày.
  • Được chứng nhận cấp độ Mil với Công nghệ đệm khí.

Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới sẽ xuất hiện trong thời gian tới, cũng như ưu đãi giảm giá tới 30% khi chính thức ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ của Hoàng Hà!

THAM KHẢO SẢN PHẨM PHỤ KIỆN SPIGEN TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm Apple chính hãng – Tới ngay Hoàng Hà Mobile 

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối ủy quyền của Apple chính thức tại thị trường Việt Nam. 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng Apple, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng 12 tháng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Hoàng Hà Mobile cũng là nơi phân phối những sản phẩm phụ kiện chính hãng đi kèm như: Ốp lưng MagSafe, củ sạc & dây sạc chính hãng,… với chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng.

THAM KHẢO SẢN PHẨM TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố