phu-kien-cong-nghe-khi-di-du-lich

Những phụ kiện công nghệ không thể thiếu khi du lịch

XEM NHANH

Khi đi du lịch bạn thường mang theo điện thoại, laptop hay đồng hồ thông minh. Trong thực tế còn nhiều loại phụ kiện công nghệ cần thiết, phục vụ cho chuyến du lịch. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có thêm thông tin thú vị nhé! 

Tai nghe chống ồn 

Có lẽ đây là phụ kiện công nghệ đầu tiên và không thể thiếu trong những chuyến du lịch. Với tai nghe chống ồn giúp bạn thư giãn với âm nhạc hay xem phim mà không ảnh hưởng tới người khác. Bạn nên ưu tiên lựa chọn loại tai nghe có chế độ xuyên âm, thời lượng pin lâu, nhỏ gọn. 

Sạc đa năng 

Thay vì mang nhiều củ sạc lỉnh kỉnh thì bạn nên lựa chọn củ sạc đa năng cho tất cả thiết bị. Khi mua củ sạc đa năng, bạn cần kiểm tra công suất và công nghệ được hỗ trợ. Các model với cổng USB-C sẽ tương thích chuẩn Power Delivery, giúp sạc nhanh cho điện thoại iPhone và cả Android. 

cu-sac-da-nang

Camera hành trình 

Nếu bạn ưu thích quay video về chuyến đi để làm kỉ niệm thì camera hành trình là phụ kiện công nghệ không thể thiếu. Camera hành trình nhỏ gọn, có thể cố định trên mũ bảo hiểm hoặc gimbal cầm tay. Bạn nên chọn camera có chất lượng quay tốt, bộ nhớ lưu trữ lớn, khả năng sạc nhanh,… 

Máy ảnh du lịch 

Máy ảnh là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi. Bạn có thể lựa chọn máy ảnh ống kính rời hoặc máy ảnh du lịch (compact) dựa trên nhu cầu. 

Đối với máy ảnh ống kính rời, bạn nên chọn các model không gương lật sẽ nhỏ gọn hơn. Còn nếu muốn chất lượng ảnh cao với camera du lịch thuần túy thì cần chọn model cao cấp. Bạn cũng cần cân nhắc độ phân giải cảm biến, khả năng zoom, thời lượng pin khi mua máy ảnh du lịch. 

may-anh-du-lich

Sạc dự phòng

Với kích thước nhỏ gọn, dung lượng lớn, sạc dự phòng giúp thiết bị của bạn luôn đầy pin, rất hữu dụng trong những môi trường không có điện hay khi phải đi xa dài ngày. Tùy vào số lượng thiết bị công nghệ và thời gian di chuyển mà người dùng cần chọn sạc dự phòng với dung lượng phù hợp (10.000mAh, 20.000mAh,…)

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý những phụ kiện công nghệ cần thiết khi đi du lịch cho các bạn tham khảo. Hãy note lại, chuẩn bị đồ đạc thật kỹ lưỡng để có chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa nhé! 

XEM THÊM: Redmi Note 12: 4 “CỦ” – ĐẦY ĐỦ tính năng giải trí !!

Cùng Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm thông tin thú vị về thế giới công nghệ nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất