nhung-mon-qua-cong-nghe-tang-ngay-cua-me

Những món quà công nghệ dành tặng “Ngày của Mẹ”

XEM NHANH

“Ngày của mẹ” được tổ chức vào chủ nhật thứ 2 của tháng 5 nhằm tri ân tình mẫu tử thiêng liêng. Đây cũng là dịp để những người con thể hiện tình cảm, sự hiếu thảo dành cho mẹ. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ích những món quà công nghệ hữu ích để dành tặng mẹ nhé! 

Điện thoại 

Việc chọn mua một chiếc điện thoại thông minh cũng là niềm vui lớn đối với mẹ. Bạn có thể tham khảo Vivo V27e mẫu điện thoại thuộc mức giá tầm trung, với biến thể màu tím oải hương phù hợp với các mẹ. Thiết kế tinh tế, hiện đại, dễ dàng cầm nắm. 

Màn hình FHD+ AMOLED 6,62 inch giúp mẹ dễ dàng quan sát khi đọc báo, xem phim. Bên cạnh đó, camera của chiếc Vivo V27e cũng là một điểm cộng lớn. Hầu hết các mẹ đều thích chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Với cụm ba camera phía sau của V27e giúp các mẹ thỏa sức chụp những bức hình chất lượng. 

dien-thoai-vivo-V27e

Vivo V27e có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB giúp lưu trữ lượng lớn dữ liệu ảnh, bài hát,… Đặc biệt, Vivo V27e có dung lượng pin 4600mAh hỗ trợ GGW Flash Charsh Chare cho phép sử dụng trong thời gian dài. 

Robot hút bụi 

Robot hút bụi sẽ giúp mẹ không phải quét, lau dọn sàn nhà để mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum S10 Plus sở hữu thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển để dọn dẹp. Công suất quạt 4000Pa, ngăn chứa bụi lớn, ít phải tổng vệ sinh máy. 

Thời lượng pin của Robot hút bụi hoạt động lên tới 2 giờ với chế độ làm sạch. Hơn nữa, hệ thống cảm biến tối tân giúp nhận dạng và vượt chướng ngại vật. Robot hoạt động một cách chính xác nhằm bảo vệ đồ vật và tránh mắc kẹt khi sử dụng. 

Loa Bluetooth 

Chiếc loa giúp mẹ vừa nghe tin tức và làm các công việc nội trợ vô cùng tiện lợi. Loa Bluetooth có thể phát những bản nhạc nhẹ nhàng, thuận tiện di chuyển. Tuỳ vào tài chính và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn các mẫu loa phù hợp tại Hoàng Hà Mobile. 

loa-Bluetooth

Máy lọc không khí 

Máy lọc không khí là món quà công nghệ mà bạn có thể tặng mẹ giúp không gian tổ ấm thêm trong lành. Các tính năng lọc khói bụi, khí thải, vi khuẩn nấm mốc giúp mẹ và các thành viên tránh mắc bệnh hô hấp. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy lọc không khí tại Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều lựa chọn. 

Tạm Kết 

Trên đây là những món quà công nghệ dành tặng “Ngày của mẹ” cho các bạn tham khảo. Ngoài những gợi ý trên, còn có rất nhiều sản phẩm, thiết bị để bạn tặng mẹ. Hãy ghé Hoàng Hà Mobile để được tư vấn, hỗ trợ mua món quà ý nghĩa tặng mẹ nhé!

THAM KHẢO: Đánh giá nhanh Vivo V27e: Có ĐÁNG MUA ?!

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Tin mới nhất
tivi-xiaomi-xem-euro
Top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất
Redmi-Pad-Pro
Redmi Pad Pro 5G được liệt kê trên trang web Xiaomi Global, sắp sửa bán toàn cầu
Chính thức: OPPO Reno12 Series ra mắt tại Việt Nam, AI Phone đầu tiên với giá từ 9.49 triệu đồng
galaxy-watch7
Galaxy Watch7 có thể cung cấp tính năng theo dõi lượng đường trong máu