rana-sawalha-W_-6PWGbYaU-unsplash

Chuyến du lịch mùa hè của bạn không thể thiếu 5 món đồ công nghệ này

XEM NHANH

Mùa hè là thời gian vàng để trải nghiệm thiên nhiên và văn hoá ở một nơi xa. Hãy đảm bảo bạn mang theo những món đồ công nghệ kể sau khi du lịch nhé.

Những món đồ công nghệ không thể thiếu khi đi du lịch

1. Điện thoại di động

Chắc chắn rồi, điện thoại nên là vật bất ly thân khi đi du lịch, đặc biệt là khi bạn đi du lịch một mình hoặc tới những nơi hẻo lánh. Ít nhất, bạn sẽ dùng điện thoại để liên lạc với người thân hay bạn bè khi đặt chân xuống sân bay, hoặc chụp những tấm ảnh selfie check-in cực nghệ. Điện thoại cũng rất cần thiết để phòng thân khi chẳng may bạn cần gọi cứu trợ trong những tình huống khẩn cấp hoặc cần bản đồ và la bàn để tìm đường.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm điện thoại chính hãng đang được giảm giá “mát lịm” hè này tại Hoàng Hà Mobile.

2. Action-cam

Action-cam là những chiếc camera nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho những “phượt thủ”. Với trọng lượng nhẹ, khả năng quay phim siêu chống rung và tính năng chống nước, những người yêu xê dịch sẽ “thèm khát” được mang một chiếc action-cam đi du lịch để sáng tạo bất tận trong từng thước phim.

đồ công nghệ khi du lịch 4

GoPro là thương hiệu sản xuất những chiếc camera hành trình cực chất lượng. Sản phẩm GoPro Hero 8 Black đang là chiếc action-cam được những người ưa phiêu lưu “ráo riết” săn đón trên thị trường.

3. Gimbal quay phim

Một chiếc gimbal sẽ giúp bạn có được những thước phim mượt mà, tránh khỏi rung lắc khi vừa quay phim vừa di chuyển. Nếu bạn là một người muốn làm vlog du lịch, hoặc đơn giản muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, một chiếc gimbal sẽ là phụ kiện không thể thiếu.

Với giá thành chỉ từ hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc gimbal chống rung tới từ thương hiệu Zhiyun. Hoặc nếu bạn là một người quay phim theo hướng chuyên nghiệp, hãy cân nhắc những sản phẩm tới từ DJI, giúp bạn có trải nghiệm mượt mà hơn.

4. Bộ phát Wi-Fi

Vì phải di chuyển nhiều, việc sử dụng Wi-Fi khi đi du lịch là khá hạn chế, khiến bạn tiêu tốn nhiều dung lượng 4G khi đi du lịch. Ngay cả khi có gói data khủng, việc sử dụng dữ liệu di động liên tục cũng khiến điện thoại nóng lên nhanh chóng và tiêu tốn pin.

Chính vì vậy, một bộ phát Wi-Fi sử dụng SIM 4G sẽ giải quyết được vấn đề này. Bạn có thể chủ động và thoải mái sử dụng mạng trên đường đi để cập nhật những bức hình check-in mới với những người đồng hành.

5. Tai nghe chống ồn chủ động

Việc di chuyến trong thời gian dài khiến bạn mệt mỏi và nhàm chán nếu không có những bài nhạc đi đường. Việc nghe nhạc trên máy bay hay ô tô cũng dễ bị gián đoạn bởi những tiếng ồn xung quanh.

đồ công nghệ khi du lịch 1

Tuy nhiên, với công nghệ chống ồn chủ động ANC, nhiều mẫu tai nghe có thể giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng âm thanh trong những bài hát yêu thích. Sony WF-1000XM3 hay AirPods Pro hiện đang là những sản phẩm đi đầu trong công nghệ này. Ngay cả khi bạn không muốn bỏ lỡ những thông báo quan trọng tại sân bay, chế độ Xuyên âm (Transparency Mode) sẽ giúp bạn nghe được những âm thanh bên ngoài bên cạnh âm nhạc.

Tạm kết

Trên đây là tập hợp 5 món đồ công nghệ mà bạn không thể thiếu trong một chuyến du lịch. Hãy sẵm ngay cho mình những sản phẩm công nghệ trên tai Hoàng Hà Mobile nhé! Những chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra hàng tuần, cho bạn trải nghiệm mua sắm cực “đã”!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Zhiyun Smooth X – Gimbal chống rung điện thoại chỉ 1 triệu không thể thiếu cho Tiktok triệu Views

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất